Xây dựng cầu Bình Khánh trên tuyến cao tốc Bắc - Nam qua Tp Hồ Chí Minh

  • Trong ảnh: Công trường thi công cầu Bình Khánh nhìn từ trên cao. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
    Trong ảnh: Công trường thi công cầu Bình Khánh nhìn từ trên cao. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Bình Khánh có tổng chiều dài 2.763 m, rộng 21,75 m , gồm 4 làn xe lưu thông. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Bình Khánh có tổng chiều dài 2.763 m, rộng 21,75 m , gồm 4 làn xe lưu thông. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Bình Khánh có tổng chiều dài 2.764 m, rộng 21,75 m, gồm 4 làn xe lưu thông. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Bình Khánh có tổng chiều dài 2.764 m, rộng 21,75 m, gồm 4 làn xe lưu thông. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
  • Trong ảnh: Công trường thi công cầu Bình Khánh nhìn từ trên cao. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
    Trong ảnh: Công trường thi công cầu Bình Khánh nhìn từ trên cao. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Bình Khánh sẽ là cầu dây văng một trụ tháp với ý tưởng phác họa hình tượng cây đước đặc trưng của Cần Giờ (khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn). Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Bình Khánh sẽ là cầu dây văng một trụ tháp với ý tưởng phác họa hình tượng cây đước đặc trưng của Cần Giờ (khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn). Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Bình Khánh có tĩnh không lưu thông thuyền 55m, là một trong 2 cầu cao nhất cả nước, đảm bảo tàu biển 30.000 - 50.000 tấn lưu thông về các cảng của TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Phạm Hậu - TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Bình Khánh có tĩnh không lưu thông thuyền 55m, là một trong 2 cầu cao nhất cả nước, đảm bảo tàu biển 30.000 - 50.000 tấn lưu thông về các cảng của TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Phạm Hậu - TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Bình Khánh bắc qua sông Soài Rạp, dài 2.763,5 m, nối hai huyện Nhà Bè và Cần Giờ của TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Phạm Hậu - TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Bình Khánh bắc qua sông Soài Rạp, dài 2.763,5 m, nối hai huyện Nhà Bè và Cần Giờ của TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Phạm Hậu - TTXVN
  • Trong ảnh: Cùng thuộc dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Bình Khánh và cầu Phước Khánh sẽ là hai cây cầu có tĩnh không lưu thông thuyền cao nhất Việt Nam hiện nay (55m). Ảnh: Phạm Hậu - TTXVN
    Trong ảnh: Cùng thuộc dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Bình Khánh và cầu Phước Khánh sẽ là hai cây cầu có tĩnh không lưu thông thuyền cao nhất Việt Nam hiện nay (55m). Ảnh: Phạm Hậu - TTXVN
Cầu Bình Khánh là cây cầu dây văng đường bộ, nằm trong dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành thuộc tuyến đường cao tốc Bắc - Nam. Cầu bắc qua sông Soài Rạp, nối hai huyện Nhà Bè và Cần Giờ (Tp Hồ Chí Minh), tổng mức đầu tư hơn 4000 tỷ đồng (sử dụng nguồn vốn ODA của Chính phủ Nhật Bản và vốn đối ứng trong nước); Tổng chiều dài 2.763m, trong đó chiều dài nhịp chính 375m, chiều rộng 24,5m; gồm 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp; Độ tĩnh không cao 55m đảm bảo giao thông đường thủy cho tàu biển từ 30.000 tấn - 50.000 tấn lưu thông. Ảnh: Phạm Hậu, Vũ Sinh – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN