CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TTXVN

 

Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN)!

Cổng thông tin điện tử của TTXVN  là cổng tích hợp toàn bộ tài nguyên của các đơn vị thông tin đối nội và đối ngoại của TTXVN (gồm các ban biên tập, các trung tâm thông tin nguồn và các tòa soạn báo). Cổng thông tin điện tử của TTXVN đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng về thông tin chính thống, chuẩn xác, kịp thời, nhân văn và được thể hiện bằng các phương thức tác nghiệp truyền thông mới.

Với mạng lưới phóng viên rộng khắp của TTXVN tại hơn 90 cơ quan thường trú trong và ngoài nước cùng với nguồn tin từ hơn 40 hãng thông tấn và cơ quan báo chí đối tác, thông tin của TTXVN bao quát toàn diện, đa chiều các sự kiện, vấn đề thời sự; các tuyến thông tin trọng điểm; các chuyên đề phân tích, bình luận sâu sắc… Thông tin bao gồm các loại hình: tin văn bản, tin kèm ảnh, ảnh, video, đồ họa, mega story… thân thiện đến với người dùng bằng cách truy cập thuận tiện, nhanh chóng.

Cổng thông tin điện tử của TTXVN là giao diện tương tác hoạt động theo mô hình tổ hợp truyền thông đa phương tiện - địa chỉ hội tụ tin tức toàn cầu.

Để sử dụng Cổng thông tin điện tử này, vui lòng đọc kỹ các quy định sau:    

Bản quyền và thương hiệu

Tất cả nội dung, hình ảnh hiển thị trên Cổng thông tin điện tử đều thuộc quyền sở hữu của TTXVN và được bảo hộ theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ và các văn bản liên quan khác.

Mọi hành vi sao chép, phân phối, xuất bản… bất kỳ nội dung, hình ảnh nào của Cổng thông tin điện tử vì mục đích thương mại dưới mọi hình thức mà không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của TTXVN là xâm phạm quyền sở hữu của TTXVN. TTXVN có quyền yêu cầu người sử dụng chấm dứt việc sử dụng và bồi thường thiệt hại (nếu có).

Quyền và trách nhiệm của TTXVN

TTXVN có quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế và/hoặc cắt bỏ một phần các quy định này, đồng thời có quyền thay đổi và/hoặc chấm dứt các nội dung, tính năng của một phần hay toàn bộ Cổng thông tin điện tử mà không có nghĩa vụ phải báo trước cho người sử dụng. Vui lòng theo dõi thường xuyên vì mọi sửa đổi sẽ có hiệu lực sau khi được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử

TTXVN chịu trách nhiệm đảm bảo về tính hợp pháp của việc cung cấp thông tin trên Cổng thông tin điện tử đến người sử dụng và có quyền thực hiện các biện pháp an ninh để bảo vệ, ngăn chặn việc truy cập hoặc sửa đổi trái phép tất cả nội dung, hình ảnh của Cổng thông tin điện tử.  

Cổng thông tin điện tử của TTXVN cũng liên kết tới nhiều website chính thức của các cơ quan báo chí trong nước. TTXVN không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin cũng như mọi vấn đề có thể xảy ra liên quan đến việc sử dụng các địa chỉ liên kết này.

Mọi thông tin cá nhân của người sử dụng khi tự nguyện điền vào hợp đồng dịch vụ hoặc thực hiện các thao tác truy cập trên Cổng thông tin điện tử sẽ được bảo mật bằng các biện pháp cần thiết và sẽ không được cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào, ngoại trừ trường hợp có yêu cầu bằng văn bản của cơ quan điều tra theo quy định của pháp luật.

Quyền và trách nhiệm của người sử dụng

Bạn có thể truy cập để xem miễn phí thông tin, hình ảnh hoặc trở thành khách hàng của TTXVN với quyền được trích dẫn, tải về và in các thông tin, hình ảnh từ Cổng thông tin điện tử, nhưng không được phép xóa, sửa đổi thông tin, hình ảnh.

Khi sử dụng thông tin, hình ảnh của Cổng thông tin điện tử phải ghi đúng nguồn khai thác và tuân thủ các quy định của pháp luật về quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ và các quyền liên quan khác.

Bạn có trách nhiệm bảo mật tài khoản của mình và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những vấn đề hoặc thiệt hại nảy sinh do việc bạn để lộ tài khoản.

TTXVN hoan nghênh những ý kiến góp ý đối với Cổng thông tin điện tử này. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ email: vnaservice@vnanet.vn, tất cả câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp.