Văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” chiếm lĩnh thị trường trong nước

  • Quầy hàng văn phòng phẩm tại Nhà sách FAHASA Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh). Ảnh: TTXVN phát
    Quầy hàng văn phòng phẩm tại Nhà sách FAHASA Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh). Ảnh: TTXVN phát
  • Văn phòng phẩm Thiên Long được bày bán tại Nhà sách FAHASA Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh). Ảnh: TTXVN phát
    Văn phòng phẩm Thiên Long được bày bán tại Nhà sách FAHASA Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh). Ảnh: TTXVN phát
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trước thềm năm học mới 2023 - 2024, các cửa hàng sách và cửa hàng bán lẻ đã chuẩn bị rất nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Năm nay, văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất chiến lĩnh thị trường với 70 - 80% thị phần. Các sản phẩm “Made in Việt Nam” đã được cải tiến cả về chất lượng và mẫu mã nên được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN