Thông Tấn Xã Việt Nam
24/01/2025 - 01:29’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
GIỚI THIỆU
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” chiếm lĩnh thị trường trong nước
Quầy hàng văn phòng phẩm tại Nhà sách FAHASA Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh). Ảnh: TTXVN phát
Văn phòng phẩm Thiên Long được bày bán tại Nhà sách FAHASA Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh). Ảnh: TTXVN phát
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” chiếm lĩnh thị trường trong nước
29/08/2023 11:27
|
TTXVN
|
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trước thềm năm học mới 2023 - 2024, các cửa hàng sách và cửa hàng bán lẻ đã chuẩn bị rất nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Năm nay, văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất chiến lĩnh thị trường với 70 - 80% thị phần. Các sản phẩm “Made in Việt Nam” đã được cải tiến cả về chất lượng và mẫu mã nên được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Ảnh: TTXVN phát
Văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” chiếm lĩnh thị trường trong nước
[29/08/2023 11:28:48] Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trước thềm năm học mới 2023 - 2024, các cửa hàng sách và cửa hàng bán lẻ đã chuẩn bị rất nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Năm nay, văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất chiến lĩnh thị trường với 70 - 80% thị phần. Các sản phẩm “Made in Việt Nam” đã được cải tiến cả về chất lượng và mẫu mã nên được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Ảnh: TTXVN phát
Văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” chiếm lĩnh thị trường trong nước
[29/08/2023 11:27:36] Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trước thềm năm học mới 2023 - 2024, các cửa hàng sách và cửa hàng bán lẻ đã chuẩn bị rất nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Năm nay, văn phòng phẩm “Made in Việt Nam” do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất chiến lĩnh thị trường với 70 - 80% thị phần. Các sản phẩm “Made in Việt Nam” đã được cải tiến cả về chất lượng và mẫu mã nên được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Ảnh: TTXVN phát
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới