Người tiêu dùng Việt Nam ưa thích sử dụng kênh thanh toán điện tử và ngân hàng kỹ thuật số

  • Ông Paul Kim, Giám đốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam giới thiệu về tâm lý tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
    Ông Paul Kim, Giám đốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam giới thiệu về tâm lý tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
  • Các chuyên gia của Ngân hàng UOB Việt Nam và các đối tác, người tiêu dùng thảo luận về các xu hướng, tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
    Các chuyên gia của Ngân hàng UOB Việt Nam và các đối tác, người tiêu dùng thảo luận về các xu hướng, tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
Ngày 1/11/2023, tại Tp.Hồ Chí Minh, Ngân hàng UOB Việt Nam đã công bố báo cáo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN (ACSS) năm 2023. Theo đó, nghiên cứu nhận định: Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN mặc dù vẫn còn quan ngại về tình hình lạm phát gia tăng. Cùng với đó, người tiêu dùng Việt Nam đang ưa chuộng các ứng dụng ngân hàng trên điện thoại và các phương thức thanh toán kỹ thuật số mới như ví điện tử, thanh toán dựa trên mã QR, nền tảng thanh toán thương mại điện tử và thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng trên ví di động. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN