Nâng cao hiệu quả công tác kết nối kiều bào tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Trong ảnh: Ông Phùng Công Dũng, Chủ nhiệm Ury ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh (ngoài cùng bên phải) trao tặng Giấy khen cho đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác về người Việt Nam ở nước ngoài năm 2019. Ảnh: Xuân Khu-TTXVN.
    Trong ảnh: Ông Phùng Công Dũng, Chủ nhiệm Ury ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh (ngoài cùng bên phải) trao tặng Giấy khen cho đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác về người Việt Nam ở nước ngoài năm 2019. Ảnh: Xuân Khu-TTXVN.
  • Trong ảnh: Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Xuân Khu-TTXVN.
    Trong ảnh: Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Xuân Khu-TTXVN.
  • Trong ảnh: Ông Võ Thành Chất, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh (thứ ba từ phải sang) trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác về người Việt Nam ở nước ngoài năm 2019. Ảnh: Xuân Khu-TTXVN.
    Trong ảnh: Ông Võ Thành Chất, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh (thứ ba từ phải sang) trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác về người Việt Nam ở nước ngoài năm 2019. Ảnh: Xuân Khu-TTXVN.
Sáng 28/2/2020, UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 của Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, nhất trí tiếp tục đổi mới hoạt động mang tính thiết thực, nâng cao hiệu quả vai trò cầu nối với kiều bào trên địa bàn Thành phố. Ảnh: Xuân Khu-TTXVN.

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN