Thông Tấn Xã Việt Nam
23/12/2024 - 07:03’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
GIỚI THIỆU
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Cần một tháng để tìm được nguyên nhân sự cố gối cầu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
Trong ảnh: Một số vị trí trên bề mặt bê-tông đệm đường ray còn các vết nứt nhỏ. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Trong ảnh: Các đơn vị đi kiểm tra hiện trường, nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
Trong ảnh: Nhà thầu đã đặt gối dầm cầu mới thay phần đã bị rơi ra ngoài, giữ kết cấu dầm cầu ổn định, sau đó mới có thể kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật và xác định nguyên nhân. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Trong ảnh: Một số vị trí trên bề mặt bê-tông đệm đường ray còn các vết nứt nhỏ. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Cần một tháng để tìm được nguyên nhân sự cố gối cầu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
11/11/2020 20:23
|
TTXVN
|
Chiều 11/11/2020, Ban Quản lý đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (MAUR) cùng các đơn vị liên quan đã đi kiểm tra hiện trường tại trụ P14-10, thuộc đoạn cầu cạn VD14 gói thầu CP2 (đoạn trên cao và depot), nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Đại diện Liên danh Sumitomo-Scienco 6 cho biết, dự kiến mất khoảng một tháng để tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Cần một tháng để tìm được nguyên nhân sự cố gối cầu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
Chiều 11/11/2020, Ban Quản lý đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (MAUR) cùng các đơn vị liên quan đã đi kiểm tra hiện trường tại trụ P14-10, thuộc đoạn cầu cạn VD14 gói thầu CP2 (đoạn trên cao và depot), nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Đại diện Liên danh Sumitomo-Scienco 6 cho biết, dự kiến mất khoảng một tháng để tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Cần một tháng để tìm được nguyên nhân sự cố gối cầu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
Chiều 11/11/2020, Ban Quản lý đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (MAUR) cùng các đơn vị liên quan đã đi kiểm tra hiện trường tại trụ P14-10, thuộc đoạn cầu cạn VD14 gói thầu CP2 (đoạn trên cao và depot), nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Đại diện Liên danh Sumitomo-Scienco 6 cho biết, dự kiến mất khoảng một tháng để tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Cần một tháng để tìm được nguyên nhân sự cố gối cầu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
Chiều 11/11/2020, Ban Quản lý đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (MAUR) cùng các đơn vị liên quan đã đi kiểm tra hiện trường tại trụ P14-10, thuộc đoạn cầu cạn VD14 gói thầu CP2 (đoạn trên cao và depot), nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Đại diện Liên danh Sumitomo-Scienco 6 cho biết, dự kiến mất khoảng một tháng để tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Cần một tháng để tìm được nguyên nhân sự cố gối cầu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
Chiều 11/11/2020, Ban Quản lý đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (MAUR) cùng các đơn vị liên quan đã đi kiểm tra hiện trường tại trụ P14-10, thuộc đoạn cầu cạn VD14 gói thầu CP2 (đoạn trên cao và depot), nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Đại diện Liên danh Sumitomo-Scienco 6 cho biết, dự kiến mất khoảng một tháng để tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới