Cần một tháng để tìm được nguyên nhân sự cố gối cầu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên

  • Trong ảnh: Một số vị trí trên bề mặt bê-tông đệm đường ray còn các vết nứt nhỏ. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
    Trong ảnh: Một số vị trí trên bề mặt bê-tông đệm đường ray còn các vết nứt nhỏ. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
  • Trong ảnh: Các đơn vị đi kiểm tra hiện trường, nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
    Trong ảnh: Các đơn vị đi kiểm tra hiện trường, nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
  • Trong ảnh: Nhà thầu đã đặt gối dầm cầu mới thay phần đã bị rơi ra ngoài, giữ kết cấu dầm cầu ổn định, sau đó mới có thể kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật và xác định nguyên nhân. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
    Trong ảnh: Nhà thầu đã đặt gối dầm cầu mới thay phần đã bị rơi ra ngoài, giữ kết cấu dầm cầu ổn định, sau đó mới có thể kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật và xác định nguyên nhân. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
  • Trong ảnh: Một số vị trí trên bề mặt bê-tông đệm đường ray còn các vết nứt nhỏ. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
    Trong ảnh: Một số vị trí trên bề mặt bê-tông đệm đường ray còn các vết nứt nhỏ. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Chiều 11/11/2020, Ban Quản lý đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (MAUR) cùng các đơn vị liên quan đã đi kiểm tra hiện trường tại trụ P14-10, thuộc đoạn cầu cạn VD14 gói thầu CP2 (đoạn trên cao và depot), nơi xảy ra sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên bị mất ổn định rơi khỏi đá kê gối. Đại diện Liên danh Sumitomo-Scienco 6 cho biết, dự kiến mất khoảng một tháng để tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN