Cải tạo, nâng cấp, sửa chữa Quốc lộ 5 đoạn qua tỉnh Hải Dương

  • Những đoạn tuyến Dự án nâng cấp, cải tạo QL5 hoàn thành, đưa vào khai thác, thực sự đã làm
    Những đoạn tuyến Dự án nâng cấp, cải tạo QL5 hoàn thành, đưa vào khai thác, thực sự đã làm "sống lại" con đường nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh, thành phố khu vực Đông Bắc trước đây. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Công nhân phối kết hợp vừa sơn kẻ vẽ làn đường, vừa phân luồng giao thông cho phương tiện trên tuyến. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Công nhân phối kết hợp vừa sơn kẻ vẽ làn đường, vừa phân luồng giao thông cho phương tiện trên tuyến. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Đoạn tuyến bị hằn lún, gờ sống trâu đang được nhà thầu dự án cào bóc tách mặt đường cũ, thăm dò địa chất, trước khi thảm nhựa lớp 1. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Đoạn tuyến bị hằn lún, gờ sống trâu đang được nhà thầu dự án cào bóc tách mặt đường cũ, thăm dò địa chất, trước khi thảm nhựa lớp 1. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Công nhân vệ sinh làn đường trước khi thảm nhựa bê tông. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Công nhân vệ sinh làn đường trước khi thảm nhựa bê tông. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Xe thu hồi lớp nhựa mặt đường cũ để trả lại mặt bằng sạch phục vụ thi công. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Xe thu hồi lớp nhựa mặt đường cũ để trả lại mặt bằng sạch phục vụ thi công. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Công nhân nhà thầu được huy động tối đa trên công trường, vừa thi công, vừa đảm bảo làn đường cho phương tiện lưu thông. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Công nhân nhà thầu được huy động tối đa trên công trường, vừa thi công, vừa đảm bảo làn đường cho phương tiện lưu thông. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Biển báo đoạn tuyến dự án nâng cấp, cải tạo để đảm bảo an toàn giao thông. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Biển báo đoạn tuyến dự án nâng cấp, cải tạo để đảm bảo an toàn giao thông. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Nhiều khu công nghiệp trên trục tuyến QL 5 với lưu lượng xe có trọng tải lớn đi qua khiến mặt đường xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Nhiều khu công nghiệp trên trục tuyến QL 5 với lưu lượng xe có trọng tải lớn đi qua khiến mặt đường xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Cán bộ giám sát đoạn đường đang thi công, đảm bảo chất lượng an toàn sau khi nâng cấp, sửa chữa. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Cán bộ giám sát đoạn đường đang thi công, đảm bảo chất lượng an toàn sau khi nâng cấp, sửa chữa. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Đoạn tuyến QL5 tại nút giao qua tỉnh Hải Dương đã hoàn thành nâng cấp, cải tạo một chiều hướng Hà Nội - Hải Phòng, đảm bảo giao thông êm thuận. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Đoạn tuyến QL5 tại nút giao qua tỉnh Hải Dương đã hoàn thành nâng cấp, cải tạo một chiều hướng Hà Nội - Hải Phòng, đảm bảo giao thông êm thuận. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Đoạn tuyến dự án được nhà thầu thi công hoàn thành thí điểm theo thiết kế kỹ thuật như tại cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, trước khi áp dụng trên diện rộng tại QL5. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Đoạn tuyến dự án được nhà thầu thi công hoàn thành thí điểm theo thiết kế kỹ thuật như tại cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, trước khi áp dụng trên diện rộng tại QL5. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Quốc lộ 5 - tuyến đường huyết mạch nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh, thành phố khu vực Đông Bắc được đưa vào khai thác từ năm 1998. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Quốc lộ 5 - tuyến đường huyết mạch nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh, thành phố khu vực Đông Bắc được đưa vào khai thác từ năm 1998. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
  • Đoạn tuyến dự án đã hoàn thành nâng cấp, cải tạo, đưa vào khai thác, đảm bảo giao thông êm thuận. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
    Đoạn tuyến dự án đã hoàn thành nâng cấp, cải tạo, đưa vào khai thác, đảm bảo giao thông êm thuận. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
Quốc lộ 5 - tuyến đường huyết mạch nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh, thành phố khu vực Đông Bắc (Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) được đưa vào khai thác từ năm 1998, trải qua hơn 20 năm sử dụng đã xuống cấp nghiêm trọng, vượt quá tải công suất thiết kế từ nhiều năm qua. Để khắc phục tình trạng trên, Tổng công ty Hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam đã được Bộ GTVT giao triển khai Dự án cải tạo, sửa chữa, nâng cấp QL5, trong đó tập trung vào những đoạn xung yếu, đã xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là đoạn tuyến từ Km46 - Km65 và một số nút giao qua tỉnh Hải Dương. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 840 tỷ đồng, với kỳ vọng làm “sống lại” tuyến giao thông huyết mạch này. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN