Thái Bình: Chính thức sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu du lịch

  • Trong ảnh: Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả Trần Văn Nghĩa (Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) ở nội dung Slogan. Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
    Trong ảnh: Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả Trần Văn Nghĩa (Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) ở nội dung Slogan. Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
  • Trong ảnh: Các đại biểu tham quan triển lãm các tác phẩm tiểu biểu của cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
    Trong ảnh: Các đại biểu tham quan triển lãm các tác phẩm tiểu biểu của cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
  • Trong ảnh: Logo của tác giả Phạm Tam (quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh) đạt giải Nhất cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
    Trong ảnh: Logo của tác giả Phạm Tam (quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh) đạt giải Nhất cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
Ngày 2/8/2022, Ban tổ chức Cuộc thi thiết kế biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Thái Bình tổ chức tổng kết và triển lãm các tác phẩm tiêu biểu dự thi. Ban tổ chức cuộc thi đã trao 6 giải Nhất, Nhì, Ba ở nội dung Logo và Slogan cho các tác giả đạt giải. Sau chương trình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh sẽ đăng tải dữ liệu bộ nhận diện này trên Cổng du lịch thông minh và ứng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động của tỉnh Thái Bình, trên website của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh để đông đảo công chúng, cộng đồng doanh nghiệp biết, sử dụng hiệu quả. Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thái Bình sẽ được sử dụng trong các giao dịch và hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh Thái Bình tại các sự kiện du lịch trong nước và quốc tế... Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN