Thông Tấn Xã Việt Nam
20/05/2024 - 04:26’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
GIỚI THIỆU
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
An toàn giao thông: Tăng cường đảm bảo an toàn tuyến đường sắt qua tỉnh Bình Thuận
Điểm giao cắt giữa đường sắt Bắc – Nam và đường bộ có phòng vệ bằng rào chắn, biển báo tự động tại tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
Điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ có phòng vệ bằng rào chắn, biển báo tự động tại tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
Điểm giao cắt giữa đường sắt và đường dân sinh không có rào chắn tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận). Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
Điểm giao cắt giữa đường sắt và đường ngang dân sinh không có rào chắn tại tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
Điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ có phòng vệ bằng rào chắn, biển báo tự động tại tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Văn hoá & Xã hội
An toàn giao thông: Tăng cường đảm bảo an toàn tuyến đường sắt qua tỉnh Bình Thuận
08/05/2024 11:34
|
TTXVN
|
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc bảo đảm trật tự an toàn, phòng ngừa tai nạn giao thông trên tuyến đường sắt qua địa bàn tỉnh. Theo đó, trên địa bàn Bình Thuận hiện còn một số tồn tại, bất cập về vi phạm hành lang an toàn giao thông đường sắt, lối đi tự mở, lắp đặt biển báo hiệu, cảnh báo… Đặt biệt, tuyến đường sắt Bắc - Nam qua tỉnh Bình Thuận có chiều dài 177 km tồn tại nhiều nguy cơ mất an toàn khi toàn tỉnh khi có đến 176 điểm giao cắt đồng mức giữa đường bộ với đường sắt. Trong đó có 64 đường ngang hợp pháp, 112 lối đi tự mở nguy hiểm qua đường sắt. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
An toàn giao thông: Tăng cường đảm bảo an toàn tuyến đường sắt qua tỉnh Bình Thuận
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc bảo đảm trật tự an toàn, phòng ngừa tai nạn giao thông trên tuyến đường sắt qua địa bàn tỉnh. Theo đó, trên địa bàn Bình Thuận hiện còn một số tồn tại, bất cập về vi phạm hành lang an toàn giao thông đường sắt, lối đi tự mở, lắp đặt biển báo hiệu, cảnh báo… Đặt biệt, tuyến đường sắt Bắc - Nam qua tỉnh Bình Thuận có chiều dài 177 km tồn tại nhiều nguy cơ mất an toàn khi toàn tỉnh khi có đến 176 điểm giao cắt đồng mức giữa đường bộ với đường sắt. Trong đó có 64 đường ngang hợp pháp, 112 lối đi tự mở nguy hiểm qua đường sắt. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
An toàn giao thông: Tăng cường đảm bảo an toàn tuyến đường sắt qua tỉnh Bình Thuận
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc bảo đảm trật tự an toàn, phòng ngừa tai nạn giao thông trên tuyến đường sắt qua địa bàn tỉnh. Theo đó, trên địa bàn Bình Thuận hiện còn một số tồn tại, bất cập về vi phạm hành lang an toàn giao thông đường sắt, lối đi tự mở, lắp đặt biển báo hiệu, cảnh báo… Đặt biệt, tuyến đường sắt Bắc - Nam qua tỉnh Bình Thuận có chiều dài 177 km tồn tại nhiều nguy cơ mất an toàn khi toàn tỉnh khi có đến 176 điểm giao cắt đồng mức giữa đường bộ với đường sắt. Trong đó có 64 đường ngang hợp pháp, 112 lối đi tự mở nguy hiểm qua đường sắt. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
An toàn giao thông: Tăng cường đảm bảo an toàn tuyến đường sắt qua tỉnh Bình Thuận
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc bảo đảm trật tự an toàn, phòng ngừa tai nạn giao thông trên tuyến đường sắt qua địa bàn tỉnh. Theo đó, trên địa bàn Bình Thuận hiện còn một số tồn tại, bất cập về vi phạm hành lang an toàn giao thông đường sắt, lối đi tự mở, lắp đặt biển báo hiệu, cảnh báo… Đặt biệt, tuyến đường sắt Bắc - Nam qua tỉnh Bình Thuận có chiều dài 177 km tồn tại nhiều nguy cơ mất an toàn khi toàn tỉnh khi có đến 176 điểm giao cắt đồng mức giữa đường bộ với đường sắt. Trong đó có 64 đường ngang hợp pháp, 112 lối đi tự mở nguy hiểm qua đường sắt. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
An toàn giao thông: Tăng cường đảm bảo an toàn tuyến đường sắt qua tỉnh Bình Thuận
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc bảo đảm trật tự an toàn, phòng ngừa tai nạn giao thông trên tuyến đường sắt qua địa bàn tỉnh. Theo đó, trên địa bàn Bình Thuận hiện còn một số tồn tại, bất cập về vi phạm hành lang an toàn giao thông đường sắt, lối đi tự mở, lắp đặt biển báo hiệu, cảnh báo… Đặt biệt, tuyến đường sắt Bắc - Nam qua tỉnh Bình Thuận có chiều dài 177 km tồn tại nhiều nguy cơ mất an toàn khi toàn tỉnh khi có đến 176 điểm giao cắt đồng mức giữa đường bộ với đường sắt. Trong đó có 64 đường ngang hợp pháp, 112 lối đi tự mở nguy hiểm qua đường sắt. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
An toàn giao thông: Tăng cường đảm bảo an toàn tuyến đường sắt qua tỉnh Bình Thuận
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc bảo đảm trật tự an toàn, phòng ngừa tai nạn giao thông trên tuyến đường sắt qua địa bàn tỉnh. Theo đó, trên địa bàn Bình Thuận hiện còn một số tồn tại, bất cập về vi phạm hành lang an toàn giao thông đường sắt, lối đi tự mở, lắp đặt biển báo hiệu, cảnh báo… Đặt biệt, tuyến đường sắt Bắc - Nam qua tỉnh Bình Thuận có chiều dài 177 km tồn tại nhiều nguy cơ mất an toàn khi toàn tỉnh khi có đến 176 điểm giao cắt đồng mức giữa đường bộ với đường sắt. Trong đó có 64 đường ngang hợp pháp, 112 lối đi tự mở nguy hiểm qua đường sắt. Ảnh: Nguyễn Thanh - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới