Ninh Thuận: Tăng cường khai thác và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến

  • Trong ảnh: Cán bộ Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận giải quyết hồ sơ, thủ tục cho người dân và doanh nghiệp. Ảnh: Công Thử - TTXVN
    Trong ảnh: Cán bộ Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận giải quyết hồ sơ, thủ tục cho người dân và doanh nghiệp. Ảnh: Công Thử - TTXVN
  • Trong ảnh: Người dân đến giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Công Thử - TTXVN
    Trong ảnh: Người dân đến giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Công Thử - TTXVN
Nhằm tăng cường khai thác, sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến, phát triển chính quyền số, cung cấp dịch vụ công trực tuyến chất lượng, từ tháng 5/2022, tỉnh Ninh Thuận đã triển khai thí điểm tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tuyến đối với một số thủ tục hành chính có số lượng hồ sơ phát sinh nhiều, dễ thực hiện góp phần giải quyết nhanh, gọn, hiệu quả thủ tục hành chính. Tỉnh cũng nâng cấp hệ thống dịch vụ công trực tuyến phù hợp với yêu cầu kết nối chia sẻ dữ liệu và đáp ứng đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính chạy trên các nền tảng di động; tích hợp 100% các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 của tỉnh đủ điều kiện với Cổng dịch vụ công quốc gia. Ảnh: Công Thử - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN