Ninh Thuận: Đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính

  • Trong ảnh: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp. Ảnh: Công Thử - TTXVN
    Trong ảnh: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp. Ảnh: Công Thử - TTXVN
  • Trong ảnh: Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa tại Bưu điện tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Công Thử - TTXVN
    Trong ảnh: Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa tại Bưu điện tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Công Thử - TTXVN
  • Trong ảnh: Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân theo cơ chế một cửa tại Bưu điện tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Công Thử - TTXVN
    Trong ảnh: Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân theo cơ chế một cửa tại Bưu điện tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Công Thử - TTXVN
Trong giai đoạn 2011 - 2020, công tác cải cách hành chính của tỉnh Ninh Thuận đã chuẩn hóa hơn 1.960 thủ tục, 18/18 sở, ngành cấp tỉnh; 7/7 huyện, thành phố và 65/65 xã, phường, thị trấn đã thực hiện cơ chế một cửa và một cửa liên thông. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận đã tiếp nhận hơn 1.400 thủ tục của 18 cơ quan, đơn vị; mọi công việc được giải quyết linh hoạt, thông suốt và hiệu quả. Hiện đã có hơn 3.600 dịch vụ công mức độ 3 và hơn 70 dịch vụ công mức độ 4 của các sở, ngành và địa phương được thực hiện trực tuyến. Ảnh: Công Thử - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN