Hà Nội: Giao lưu, giới thiệu sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”

  • “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” là cuốn sách về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế được ra đời nhằm mục đích khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực nhằm thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
    “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” là cuốn sách về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế được ra đời nhằm mục đích khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực nhằm thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
  • Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
    Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
  • Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
    Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
  • Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
    Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
  • Tác giả Trần Tuệ Tri phát biểu, giới thiệu về cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
    Tác giả Trần Tuệ Tri phát biểu, giới thiệu về cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
  • Đại biểu giao lưu, tọa đàm trong buổi giới thiệu sách sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” của tác giả Trần Tuệ Tri. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
    Đại biểu giao lưu, tọa đàm trong buổi giới thiệu sách sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” của tác giả Trần Tuệ Tri. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
  • Tác giả Trần Tuệ Tri trao đổi cùng ngài Marc E. Knapper, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
    Tác giả Trần Tuệ Tri trao đổi cùng ngài Marc E. Knapper, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
Nhân ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023, chiều 17/4/2023, tại Hà Nội, diễn ra buổi giao lưu và giới thiệu sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” của tác giả Trần Tuệ Tri. Đây là sự kiện đồng tổ chức bởi Tổ chức Khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), Vietnam Brand Purpose, BHD, Vietcetera Media và bà Trần Tuệ Tri – Chuyên gia xây dựng Thương hiệu, Tổng giám đốc Pharmacity, dưới sự bảo trợ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao). Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN