-
“Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” là cuốn sách về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế được ra đời nhằm mục đích khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực nhằm thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Đại biểu cùng độc giả đọc cuốn “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” trong buổi giao lưu và giới thiệu sách. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Tác giả Trần Tuệ Tri phát biểu, giới thiệu về cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Đại biểu giao lưu, tọa đàm trong buổi giới thiệu sách sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” của tác giả Trần Tuệ Tri. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Tác giả Trần Tuệ Tri trao đổi cùng ngài Marc E. Knapper, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN