Xây dựng thương hiệu sản phẩm “Made in Ho Chi Minh city” đáp ứng nền kinh tế xanh

  • Đoàn khảo sát làm việc tại Công ty Cổ phần Dừa nước Việt Nam (VIETNIPA), huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
    Đoàn khảo sát làm việc tại Công ty Cổ phần Dừa nước Việt Nam (VIETNIPA), huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
  • Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Yến Đảo Cần Giờ tại huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
    Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Yến Đảo Cần Giờ tại huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
  • Công nhân chế biến sản phẩm yến tại công ty và cơ sở sản xuất Yến Đảo Cần Giờ, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
    Công nhân chế biến sản phẩm yến tại công ty và cơ sở sản xuất Yến Đảo Cần Giờ, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
  • Nhà bán lẻ, nhà phân phối khảo sát cửa hàng trưng bày sản phẩm nông đặc sản tại huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
    Nhà bán lẻ, nhà phân phối khảo sát cửa hàng trưng bày sản phẩm nông đặc sản tại huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
  • Sản phẩm muối là một trong những nông đặc sản huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư cả chất lượng lẫn mẫu mã bao bì. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
    Sản phẩm muối là một trong những nông đặc sản huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư cả chất lượng lẫn mẫu mã bao bì. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
Cùng với xây dựng thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp gắn liền với thương hiệu Thành phố Hồ Chí Minh, ngành Công Thương thành phố còn đẩy mạnh phối hợp với chính quyền quận, huyện và thành phố Thủ Đức phát triển thương hiệu nông đặc sản tiềm năng địa phương. Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đoàn khảo đến huyện Cần Giờ để tiếp cận thực tế một số mô hình sản xuất, kinh doanh xanh tại địa phương này. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN