VNPT Tây Ninh phát triển mạng lưới viễn thông, nâng cao chất lượng dịch vụ số

  • VNPT Tây Ninh đã đồng hành cùng ngành Thuế trong việc chuyển đổi hóa đơn điện tử đáp ứng đúng thông tư 78/2021/TT-BTC của Bộ Tài Chính và nghị định 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn và chứng từ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    VNPT Tây Ninh đã đồng hành cùng ngành Thuế trong việc chuyển đổi hóa đơn điện tử đáp ứng đúng thông tư 78/2021/TT-BTC của Bộ Tài Chính và nghị định 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn và chứng từ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Hệ thống quản lý dịch vụ VNPT BHXH tạo điều kiện hướng tới thực hiện điện tử hoá việc thực hiện các thủ tục hồ sơ BHXH nhằm giảm chi phí, giấy tờ trong hoạt động kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, góp phần tích cực thực hiện cải cách và hiện đại hóa quản lý BHXH. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Hệ thống quản lý dịch vụ VNPT BHXH tạo điều kiện hướng tới thực hiện điện tử hoá việc thực hiện các thủ tục hồ sơ BHXH nhằm giảm chi phí, giấy tờ trong hoạt động kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, góp phần tích cực thực hiện cải cách và hiện đại hóa quản lý BHXH. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Nhân viên VNPT đo tốc độ đường truyền sau khi triển khai lắp đặt thuê bao mới tại hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT đo tốc độ đường truyền sau khi triển khai lắp đặt thuê bao mới tại hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Nhân viên VNPT hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Nhân viên VNPT triển khai lắp đặt thuê bao mới cho hộ dân tại Thành phố Tây Ninh. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT triển khai lắp đặt thuê bao mới cho hộ dân tại Thành phố Tây Ninh. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Phòng tổng đài, giám sát điều hành mạng tại Trung tâm viễn thông tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Phòng tổng đài, giám sát điều hành mạng tại Trung tâm viễn thông tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Nhân viên VNPT xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông tỉnh Tây Ninh). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông tỉnh Tây Ninh). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Nhân viên VNPT xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông tỉnh Tây Ninh). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông tỉnh Tây Ninh). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Trung tâm Viễn thông tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Trung tâm Viễn thông tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Khách hàng đến giao dịch tại trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Khách hàng đến giao dịch tại trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
VNPT Tây Ninh hiện đang tăng cường thúc đẩy mở rộng các thỏa thuận hợp tác chiếc lược về lĩnh vực Viễn thông và CNTT với các đơn vị trực thuộc chính quyền tỉnh, đơn vị chuyên ngành, đồng hành xây dựng “Chương trình chuyển đổi số tỉnh Tây Ninh đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030”. Nhiều biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng mạng viễn thông - công nghệ thông tin hiện đại, rộng khắp; Triển khai cung cấp nhiều giải pháp thống nhất đảm bảo liên thông từ trung ương đến xã, mang lại hiệu quả cao: Hệ thống một cửa điện tử tích hợp dịch vụ công trực tuyến VNPT iGate, nền tảng tích hợp và chia sẻ dử liệu LGSP, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số… Đẩy mạnh “quang hóa”, chuyển đổi truyền dẫn bằng cáp đồng sang cáp quang cho các thuê bao. Đến nay, 100% số xã trong tỉnh được phủ sóng điện thoại di động, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân, doanh nghiệp. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN