Thông Tấn Xã Việt Nam
21/06/2025 - 12:06’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Vận hành thử cầu Móng Sến, dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa
Cầu Móng Sến đưa vào sử dụng làm giảm thời gian các phương tiện giao thông từ thành phố Lào Cai lên khu du lịch quốc gia Sa Pa. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Nhà thầu đang gấp rút lắp đặt thiết bị tại trạm thu phí. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Nhà thầu đang gấp rút lắp đặt thiết bị tại trạm thu phí. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Đường dẫn lên cầu đã hoàn thành. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Phân luồng giao thông các phương tiện qua cầu Móng Sến chiều từ Sa Pa về thành phố Lào Cai. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Cầu Móng Sến vận hành thử trước ngày thông xe. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Vận hành thử cầu Móng Sến, dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa
23/08/2023 14:59
|
TTXVN
|
Từ 15h ngày 22/8/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai - Sa Pa tổ chức vận hành thử hạng mục cầu Móng Sến - Dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa. Thời gian vận hành trong giai đoạn thử nghiệm từ 6-17h hàng ngày. Tất cả các phương tiện (trừ xe có trọng tải trên 20 tấn và xe container) sẽ được chạy thử trên cầu; để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không cho phép các phương tiện dừng, đỗ trên tuyến vận hành thử. Việc đưa hạng mục cầu Móng Sến vào chạy thử sẽ rút ngắn khoảng 2,5 km so với đường cũ và không phải đi qua dốc 3 tầng, góp phần giảm nguy cơ nguy mất an toàn giao thông. Cầu dài 612m, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mặt cầu rộng 14m, bao gồm 4 làn xe với 5 nhịp liên tục, nhịp dài nhất là 132m, được thi công bằng phương pháp dầm hộp đúc hẫng cân bằng. Đặc biệt, cây cầu này có trụ cầu cao đến 83m, cao thứ 2 ở Việt Nam sau trụ cầu Pá Uôn (Sơn La), cao hơn 100m. Tổng vốn đầu tư xây dựng cầu là 450 tỷ đồng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Vận hành thử cầu Móng Sến, dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa
Từ 15h ngày 22/8/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai - Sa Pa tổ chức vận hành thử hạng mục cầu Móng Sến - Dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa. Thời gian vận hành trong giai đoạn thử nghiệm từ 6-17h hàng ngày. Tất cả các phương tiện (trừ xe có trọng tải trên 20 tấn và xe container) sẽ được chạy thử trên cầu; để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không cho phép các phương tiện dừng, đỗ trên tuyến vận hành thử. Việc đưa hạng mục cầu Móng Sến vào chạy thử sẽ rút ngắn khoảng 2,5 km so với đường cũ và không phải đi qua dốc 3 tầng, góp phần giảm nguy cơ nguy mất an toàn giao thông. Cầu dài 612m, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mặt cầu rộng 14m, bao gồm 4 làn xe với 5 nhịp liên tục, nhịp dài nhất là 132m, được thi công bằng phương pháp dầm hộp đúc hẫng cân bằng. Đặc biệt, cây cầu này có trụ cầu cao đến 83m, cao thứ 2 ở Việt Nam sau trụ cầu Pá Uôn (Sơn La), cao hơn 100m. Tổng vốn đầu tư xây dựng cầu là 450 tỷ đồng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Vận hành thử cầu Móng Sến, dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa
Từ 15h ngày 22/8/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai - Sa Pa tổ chức vận hành thử hạng mục cầu Móng Sến - Dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa. Thời gian vận hành trong giai đoạn thử nghiệm từ 6-17h hàng ngày. Tất cả các phương tiện (trừ xe có trọng tải trên 20 tấn và xe container) sẽ được chạy thử trên cầu; để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không cho phép các phương tiện dừng, đỗ trên tuyến vận hành thử. Việc đưa hạng mục cầu Móng Sến vào chạy thử sẽ rút ngắn khoảng 2,5 km so với đường cũ và không phải đi qua dốc 3 tầng, góp phần giảm nguy cơ nguy mất an toàn giao thông. Cầu dài 612m, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mặt cầu rộng 14m, bao gồm 4 làn xe với 5 nhịp liên tục, nhịp dài nhất là 132m, được thi công bằng phương pháp dầm hộp đúc hẫng cân bằng. Đặc biệt, cây cầu này có trụ cầu cao đến 83m, cao thứ 2 ở Việt Nam sau trụ cầu Pá Uôn (Sơn La), cao hơn 100m. Tổng vốn đầu tư xây dựng cầu là 450 tỷ đồng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Vận hành thử cầu Móng Sến, dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa
Từ 15h ngày 22/8/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai - Sa Pa tổ chức vận hành thử hạng mục cầu Móng Sến - Dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa. Thời gian vận hành trong giai đoạn thử nghiệm từ 6-17h hàng ngày. Tất cả các phương tiện (trừ xe có trọng tải trên 20 tấn và xe container) sẽ được chạy thử trên cầu; để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không cho phép các phương tiện dừng, đỗ trên tuyến vận hành thử. Việc đưa hạng mục cầu Móng Sến vào chạy thử sẽ rút ngắn khoảng 2,5 km so với đường cũ và không phải đi qua dốc 3 tầng, góp phần giảm nguy cơ nguy mất an toàn giao thông. Cầu dài 612m, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mặt cầu rộng 14m, bao gồm 4 làn xe với 5 nhịp liên tục, nhịp dài nhất là 132m, được thi công bằng phương pháp dầm hộp đúc hẫng cân bằng. Đặc biệt, cây cầu này có trụ cầu cao đến 83m, cao thứ 2 ở Việt Nam sau trụ cầu Pá Uôn (Sơn La), cao hơn 100m. Tổng vốn đầu tư xây dựng cầu là 450 tỷ đồng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Vận hành thử cầu Móng Sến, dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa
Từ 15h ngày 22/8/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai - Sa Pa tổ chức vận hành thử hạng mục cầu Móng Sến - Dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa. Thời gian vận hành trong giai đoạn thử nghiệm từ 6-17h hàng ngày. Tất cả các phương tiện (trừ xe có trọng tải trên 20 tấn và xe container) sẽ được chạy thử trên cầu; để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không cho phép các phương tiện dừng, đỗ trên tuyến vận hành thử. Việc đưa hạng mục cầu Móng Sến vào chạy thử sẽ rút ngắn khoảng 2,5 km so với đường cũ và không phải đi qua dốc 3 tầng, góp phần giảm nguy cơ nguy mất an toàn giao thông. Cầu dài 612m, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mặt cầu rộng 14m, bao gồm 4 làn xe với 5 nhịp liên tục, nhịp dài nhất là 132m, được thi công bằng phương pháp dầm hộp đúc hẫng cân bằng. Đặc biệt, cây cầu này có trụ cầu cao đến 83m, cao thứ 2 ở Việt Nam sau trụ cầu Pá Uôn (Sơn La), cao hơn 100m. Tổng vốn đầu tư xây dựng cầu là 450 tỷ đồng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Vận hành thử cầu Móng Sến, dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa
Từ 15h ngày 22/8/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai - Sa Pa tổ chức vận hành thử hạng mục cầu Móng Sến - Dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa. Thời gian vận hành trong giai đoạn thử nghiệm từ 6-17h hàng ngày. Tất cả các phương tiện (trừ xe có trọng tải trên 20 tấn và xe container) sẽ được chạy thử trên cầu; để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không cho phép các phương tiện dừng, đỗ trên tuyến vận hành thử. Việc đưa hạng mục cầu Móng Sến vào chạy thử sẽ rút ngắn khoảng 2,5 km so với đường cũ và không phải đi qua dốc 3 tầng, góp phần giảm nguy cơ nguy mất an toàn giao thông. Cầu dài 612m, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mặt cầu rộng 14m, bao gồm 4 làn xe với 5 nhịp liên tục, nhịp dài nhất là 132m, được thi công bằng phương pháp dầm hộp đúc hẫng cân bằng. Đặc biệt, cây cầu này có trụ cầu cao đến 83m, cao thứ 2 ở Việt Nam sau trụ cầu Pá Uôn (Sơn La), cao hơn 100m. Tổng vốn đầu tư xây dựng cầu là 450 tỷ đồng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Vận hành thử cầu Móng Sến, dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa
Từ 15h ngày 22/8/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai - Sa Pa tổ chức vận hành thử hạng mục cầu Móng Sến - Dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa. Thời gian vận hành trong giai đoạn thử nghiệm từ 6-17h hàng ngày. Tất cả các phương tiện (trừ xe có trọng tải trên 20 tấn và xe container) sẽ được chạy thử trên cầu; để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không cho phép các phương tiện dừng, đỗ trên tuyến vận hành thử. Việc đưa hạng mục cầu Móng Sến vào chạy thử sẽ rút ngắn khoảng 2,5 km so với đường cũ và không phải đi qua dốc 3 tầng, góp phần giảm nguy cơ nguy mất an toàn giao thông. Cầu dài 612m, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mặt cầu rộng 14m, bao gồm 4 làn xe với 5 nhịp liên tục, nhịp dài nhất là 132m, được thi công bằng phương pháp dầm hộp đúc hẫng cân bằng. Đặc biệt, cây cầu này có trụ cầu cao đến 83m, cao thứ 2 ở Việt Nam sau trụ cầu Pá Uôn (Sơn La), cao hơn 100m. Tổng vốn đầu tư xây dựng cầu là 450 tỷ đồng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới