Tuyên Quang: Định hình thương hiệu bưởi đặc sản Phúc Ninh

  • Trong ảnh: Cây bưởi là cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế của xã Phúc Ninh. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
    Trong ảnh: Cây bưởi là cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế của xã Phúc Ninh. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
  • Trong ảnh: Chăm sóc bưởi trước khi thu hoạch. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
    Trong ảnh: Chăm sóc bưởi trước khi thu hoạch. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
  • Trong ảnh: Quả bưởi Phúc Ninh được bán ra thị trường có giá dao động từ 20.000 đến 35.000 đồng. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
    Trong ảnh: Quả bưởi Phúc Ninh được bán ra thị trường có giá dao động từ 20.000 đến 35.000 đồng. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
  • Trong ảnh: Thương lái vào tận vườn thu mua bưởi. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
    Trong ảnh: Thương lái vào tận vườn thu mua bưởi. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
  • Trong ảnh: Thương lái thu mua bưởi tại vườn của các hộ gia đình. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
    Trong ảnh: Thương lái thu mua bưởi tại vườn của các hộ gia đình. Ảnh: Nam Sương - TTXVN
Được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể và đã có tem truy xuất nguồn gốc từ năm 2016, Bưởi Phúc Ninh (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) đã trở thành thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng. Ðể nâng cao giá trị của cây bưởi, UBND xã đã triển khai tới tất cả các hộ dân trên địa bàn, mở các hội nghị tập huấn ứng dụng, chuyển giao khoa học - kỹ thuật mới để bà con áp dụng vào quy trình sản xuất, đáp ứng đúng tiêu chuẩn VietGAP, hướng tới mục tiêu để sản phẩm bưởi Phúc Ninh được xuất khẩu. Ảnh: Nam Sương - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN