-
Triển khai robot TBM thứ hai “Táo bạo” đào hầm metro Nhổn - Ga Hà Nội. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Sau khi đào xong, robot sẽ thực hiện lắp vỏ hầm ngay phía sau đuôi máy với cánh tay robot hiện đại, thời gian lắp vỏ hầm sẽ khoảng 30-35 phút cho một đốt hầm gồm 6 miếng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Hiện nay, máy đào TBM số 1 mang tên "Thần tốc" đã tiệm cận khu vực nhà ga Cát Linh của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Các kỹ sư kiểm tra độ chính xác trong quá trình đào hầm. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Máy TBM "Táo bạo" vận hành theo chu trình khép kín, đào với tốc độ lớn nhất là 60 mm/phút. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Không khí làm việc trong hầm của đội ngũ kỹ sư diễn ra khẩn trương với độ chính xác đảm bảo tuyệt đối. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Bộ đôi máy TBM được sản xuất bởi hãng Herrenknecht (CHLB Đức), có chiều dài hơn 100 m, nặng khoảng 850 tấn đang khoan song song hai hẩm để đảm bảo tiến độ dự án. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Máy đào TBM thứ hai mang tên “Táo bạo” triển khai khoan những mét hầm đầu tiên. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN