Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ thông xe cầu Hưng Hà và tuyến đường nối hai tuyến cao tốc Hà Nội- Hải Phòng và Cầu Giẽ - Ninh Bình

  • Trong ảnh: Cầu Hưng Hà được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, bề rộng toàn cầu 22,5m gồm 4 làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa và dải an toàn 1,5m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Hưng Hà được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, bề rộng toàn cầu 22,5m gồm 4 làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa và dải an toàn 1,5m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát lệnh khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát lệnh khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Hưng Hà trong ngày thông xe. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Hưng Hà trong ngày thông xe. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
  • Trong ảnh: Các phương tiện thông xe cầu Hưng Hà. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Các phương tiện thông xe cầu Hưng Hà. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Hưng Hà có kết cấu nhịp chính dùng dầm hộp liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Hưng Hà có kết cấu nhịp chính dùng dầm hộp liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Tuyến đường bộ nối 2 cao tốc hiện đại nhất của miền Bắc trong ngày thông xe. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Tuyến đường bộ nối 2 cao tốc hiện đại nhất của miền Bắc trong ngày thông xe. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Hưng Hà được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, bề rộng toàn cầu 22,5m gồm 4 làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa và dải an toàn 1,5m. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Hưng Hà được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, bề rộng toàn cầu 22,5m gồm 4 làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa và dải an toàn 1,5m. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
  • Trong ảnh: Cầu Hưng Hà có kết cấu nhịp chính dùng dầm hộp liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Cầu Hưng Hà có kết cấu nhịp chính dùng dầm hộp liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Tuyến đường nối có điểm đầu từ nút giao liên thông giữa QL39 với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Km 20+250 thuộc dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên và điểm cuối là nút giao Liêm Tuyền (Km 230+727 thuộc dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình) huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
    Trong ảnh: Tuyến đường nối có điểm đầu từ nút giao liên thông giữa QL39 với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Km 20+250 thuộc dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên và điểm cuối là nút giao Liêm Tuyền (Km 230+727 thuộc dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình) huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
  • Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Ngày 26/1/2019, tại Hưng Yên, Bộ Giao thông Vận tải tổ chức lễ thông xe cầu Hưng Hà (nối thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên với huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) và tuyến đường bộ nối hai tuyến cao tốc: Hà Nội – Hải Phòng và Cầu Giẽ - Ninh Bình. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự và cắt băng khánh thành công trình. Dự án tuyến đường bộ nối hai cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Cầu Giẽ - Ninh Bình có tổng chiều dài 47,7km với tổng mức đầu tư là 1.077 tỷ đồng, có điểm đầu từ nút giao liên thông giữa QL39 với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Km 20+250 thuộc dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên và điểm cuối là nút giao Liêm Tuyền (Km 230+727 thuộc dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình), huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Dự án cầu Hưng Hà vượt sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu dài 6,16km, có tổng mức đầu tư 2.969 tỷ đồng (sử dụng vốn vay từ Quỹ Hợp tác phát triển kinh tế (EDCF) Hàn Quốc và vốn đối ứng trong nước). Cầu Hưng Hà được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, bề rộng toàn cầu 22,5m gồm 4 làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa và dải an toàn 1,5m. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN