-
Trong ảnh: Cầu Hưng Hà được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, bề rộng toàn cầu 22,5m gồm 4 làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa và dải an toàn 1,5m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát lệnh khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cầu Hưng Hà trong ngày thông xe. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
-
Trong ảnh: Các phương tiện thông xe cầu Hưng Hà. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cầu Hưng Hà có kết cấu nhịp chính dùng dầm hộp liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Tuyến đường bộ nối 2 cao tốc hiện đại nhất của miền Bắc trong ngày thông xe. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cầu Hưng Hà được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, bề rộng toàn cầu 22,5m gồm 4 làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa và dải an toàn 1,5m. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
-
Trong ảnh: Cầu Hưng Hà có kết cấu nhịp chính dùng dầm hộp liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Tuyến đường nối có điểm đầu từ nút giao liên thông giữa QL39 với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Km 20+250 thuộc dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên và điểm cuối là nút giao Liêm Tuyền (Km 230+727 thuộc dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình) huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
-
Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN