Phát triển thương hiệu mật ong Điện Biên

  • Trong ảnh: Các đàn ong được nuôi ở trong rừng cách xa khu dân cư. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
    Trong ảnh: Các đàn ong được nuôi ở trong rừng cách xa khu dân cư. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
  • Trong ảnh: Mật ong Hoa Ban (sản phẩm OCOP 4 sao) là sản phẩm mật ong đặc trưng của Hợp tác xã ong mật Điện Biên. Ảnh: Xuân Tư - TTXVN
    Trong ảnh: Mật ong Hoa Ban (sản phẩm OCOP 4 sao) là sản phẩm mật ong đặc trưng của Hợp tác xã ong mật Điện Biên. Ảnh: Xuân Tư - TTXVN
  • Trong ảnh: Mật ong Hoa Ban đặc quánh và có màu nâu đậm. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
    Trong ảnh: Mật ong Hoa Ban đặc quánh và có màu nâu đậm. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
  • Trong ảnh: Thành viên Hợp tác xã ong mật Điện Biên kiểm tra các đàn ong. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
    Trong ảnh: Thành viên Hợp tác xã ong mật Điện Biên kiểm tra các đàn ong. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
  • Trong ảnh: Hợp tác xã ong mật Điện Biên hiện có 1.600 đàn ong. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
    Trong ảnh: Hợp tác xã ong mật Điện Biên hiện có 1.600 đàn ong. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
  • Trong ảnh: Thành viên Hợp tác xã ong mật Điện Biên hướng dẫn bà con chăm sóc đàn ong. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
    Trong ảnh: Thành viên Hợp tác xã ong mật Điện Biên hướng dẫn bà con chăm sóc đàn ong. Ảnh: Xuân Tư – TTXVN
Nhờ lợi thế vùng đồi, diện tích rừng rộng lớn, nghề nuôi ong lấy mật đã trở thành sinh kế bền vững mang lại nguồn thu nhập cao, ổn định cho bà con nông dân xã Sam Mứn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Với quy mô 1.600 đàn ong, Hợp tác xã ong mật Điện Biên ở xã Sam Mứn cung cấp ra thị trường sản lượng trên 70 tấn mật ong thô/năm. Sản phẩm mật ong của Hợp tác xã ong mật Điện Biên hiện đã được chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao. Ảnh: Xuân Tư - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN