Khai trương thí điểm Đại lý Dịch vụ công trực tuyến tại Hà Nội

  • Người dân và doanh nghiệp có thể đến các bưu cục là đại lý dịch vụ công trực tuyến để nhân viên bưu điện hỗ trợ, tư vấn cách thức, quy trình, tra cứu hồ sơ, thanh toán online…Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Người dân và doanh nghiệp có thể đến các bưu cục là đại lý dịch vụ công trực tuyến để nhân viên bưu điện hỗ trợ, tư vấn cách thức, quy trình, tra cứu hồ sơ, thanh toán online…Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Trong trường hợp người dân không có phương tiện hoặc không thể tự thực hiện, nhân viên bưu điện sẽ hỗ trợ miễn phí thực hiện các dịch vụ công trực tuyến ngay tại điểm phục vụ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Trong trường hợp người dân không có phương tiện hoặc không thể tự thực hiện, nhân viên bưu điện sẽ hỗ trợ miễn phí thực hiện các dịch vụ công trực tuyến ngay tại điểm phục vụ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Trong trường hợp người dân không có phương tiện hoặc không thể tự thực hiện, nhân viên bưu điện sẽ hỗ trợ miễn phí thực hiện các dịch vụ công trực tuyến ngay tại điểm phục vụ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Trong trường hợp người dân không có phương tiện hoặc không thể tự thực hiện, nhân viên bưu điện sẽ hỗ trợ miễn phí thực hiện các dịch vụ công trực tuyến ngay tại điểm phục vụ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Mục tiêu của mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội nhằm xây dựng mạng lưới Đại lý Dịch vụ công trực tuyến rộng khắp, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ hành chính công nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Mục tiêu của mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội nhằm xây dựng mạng lưới Đại lý Dịch vụ công trực tuyến rộng khắp, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ hành chính công nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Đại lý Dịch vụ công trực tuyến đi vào hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới xây dựng chính quyền số, nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện trực tuyến, hướng tới mục tiêu 80% người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào năm 2025. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Đại lý Dịch vụ công trực tuyến đi vào hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới xây dựng chính quyền số, nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện trực tuyến, hướng tới mục tiêu 80% người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào năm 2025. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát biểu. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát biểu. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Hiện 100% nhân viên Bưu điện thành phố Hà Nội đã được tập huấn chuyên sâu về quy trình, nghiệp vụ nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Hiện 100% nhân viên Bưu điện thành phố Hà Nội đã được tập huấn chuyên sâu về quy trình, nghiệp vụ nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Người dân trải nghiệm đại lý dịch vụ công tại Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm (Hà Nội). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Người dân trải nghiệm đại lý dịch vụ công tại Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm (Hà Nội). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Ông Ngô Hải Phan, Cục trưởng Cục Kiểm soát Thủ tục hành chính, Văn phòng Chính phủ phát biểu. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Ông Ngô Hải Phan, Cục trưởng Cục Kiểm soát Thủ tục hành chính, Văn phòng Chính phủ phát biểu. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Người dân đến đại lý dịch vụ công làm thủ tục đổi hộ chiếu. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Người dân đến đại lý dịch vụ công làm thủ tục đổi hộ chiếu. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Đại biểu cắt băng khai trương Đại lý Dịch vụ công. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Đại biểu cắt băng khai trương Đại lý Dịch vụ công. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia", ngày 5/2/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai trương thí điểm Đại lý Dịch vụ công tại Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm. Đây là một trong 32 đại lý dịch vụ công trực tuyến được triển khai trong giai đoạn 1 tại thành phố Hà Nội. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN