Hà Tĩnh khai thác lợi thế phát triển logistics cảng biển

  • Các phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
    Các phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
  • Bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
    Bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
  • Cảng Vũng Áng có thể tiếp nhận được các tàu có trọng tải lớn đến 350.000 DWT. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
    Cảng Vũng Áng có thể tiếp nhận được các tàu có trọng tải lớn đến 350.000 DWT. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
  • Các phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
    Các phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
  • Thiết bị điện gió thuộc loại hàng hóa siêu trường, siêu trọng được bốc dỡ thành công tại cảng Vũng Áng. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
    Thiết bị điện gió thuộc loại hàng hóa siêu trường, siêu trọng được bốc dỡ thành công tại cảng Vũng Áng. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
  • Các phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
    Các phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
  • Tàu trọng tải lớn cập cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
    Tàu trọng tải lớn cập cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Hà Tĩnh là một trong những địa phương có chiều dài bờ biển dài nhất nước. Trong đó, cụm cảng nước sâu Vũng Áng - Sơn Dương với độ sâu tự nhiên từ 15 - 22 m là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế. Tỉnh đầu tư, xây dựng trung tâm logistics để từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa Hà Tĩnh trở thành trung tâm logistics của vùng Bắc Trung Bộ theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN