Thông Tấn Xã Việt Nam
05/05/2025 - 10:50’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
16/03/2020 15:49
|
TTXVN
|
Ngay khi Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được khai trương (9/12/2019), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được Chính phủ cho phép tích hợp, cung cấp 3 dịch vụ. Đến nay, EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện mức độ 4 kết nối Cổng DVCQG và là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên hoàn thành việc tích hợp. Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVCQG, tiết kiệm đáng kể cho Nhà nước, cho người dân và doanh nghiệp về thời gian, kinh phí, công sức; góp phần chống tiêu cực, tham nhũng trong xã hội và đặc biệt, góp phần tăng cường chống lây lan dịch bệnh COVID-19. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Ngay khi Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được khai trương (9/12/2019), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được Chính phủ cho phép tích hợp, cung cấp 3 dịch vụ. Đến nay, EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện mức độ 4 kết nối Cổng DVCQG và là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên hoàn thành việc tích hợp. Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVCQG, tiết kiệm đáng kể cho Nhà nước, cho người dân và doanh nghiệp về thời gian, kinh phí, công sức; góp phần chống tiêu cực, tham nhũng trong xã hội và đặc biệt, góp phần tăng cường chống lây lan dịch bệnh COVID-19. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Ngay khi Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được khai trương (9/12/2019), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được Chính phủ cho phép tích hợp, cung cấp 3 dịch vụ. Đến nay, EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện mức độ 4 kết nối Cổng DVCQG và là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên hoàn thành việc tích hợp. Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVCQG, tiết kiệm đáng kể cho Nhà nước, cho người dân và doanh nghiệp về thời gian, kinh phí, công sức; góp phần chống tiêu cực, tham nhũng trong xã hội và đặc biệt, góp phần tăng cường chống lây lan dịch bệnh COVID-19. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Ngay khi Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được khai trương (9/12/2019), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được Chính phủ cho phép tích hợp, cung cấp 3 dịch vụ. Đến nay, EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện mức độ 4 kết nối Cổng DVCQG và là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên hoàn thành việc tích hợp. Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVCQG, tiết kiệm đáng kể cho Nhà nước, cho người dân và doanh nghiệp về thời gian, kinh phí, công sức; góp phần chống tiêu cực, tham nhũng trong xã hội và đặc biệt, góp phần tăng cường chống lây lan dịch bệnh COVID-19. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới