EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia

  • Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
    Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
  • Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
    Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
  • Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
    Trong ảnh: Các Trung tâm Chăm sóc khách hàng- nơi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
Ngay khi Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được khai trương (9/12/2019), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được Chính phủ cho phép tích hợp, cung cấp 3 dịch vụ. Đến nay, EVN hoàn thành đưa 12/12 dịch vụ điện mức độ 4 kết nối Cổng DVCQG và là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên hoàn thành việc tích hợp. Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVCQG, tiết kiệm đáng kể cho Nhà nước, cho người dân và doanh nghiệp về thời gian, kinh phí, công sức; góp phần chống tiêu cực, tham nhũng trong xã hội và đặc biệt, góp phần tăng cường chống lây lan dịch bệnh COVID-19. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN