Thông Tấn Xã Việt Nam
02/05/2025 - 10:31’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Trong ảnh: Phương tiện lưu thông qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Trong ảnh: Phương tiện lưu thông qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Trong ảnh: Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Trong ảnh: Phương tiện lưu thông qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Trong ảnh: Phương tiện lưu thông qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Trong ảnh: Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Trong ảnh: Đoàn xe chở hàng qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Trong ảnh: Phương tiện nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Trong ảnh: Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
04/09/2019 21:08
|
TTXVN
|
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Cửa khẩu quốc tế Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung
Hoạt động xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, tỉnh Quảng Bình đã và đang có những bước phát triển không ngừng sau 5 năm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tại quyết định số 283/QĐ-TTg ngày 21/02/2014. Cửa khẩu quốc tế Cha Lo thuộc địa bàn xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, là điểm cuối của Quốc lộ 12A trên đất Việt Nam sang cửa khẩu Naphao, huyện Bualapha, tỉnh Khammuane (Lào), là thành tố chính để lập ra Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo. Với lợi thế là cung đường ngắn nhất nối từ 3 quốc gia Thái Lan, Myanmar, Lào với Việt Nam, trong tương lai, cửa khẩu Cha Lo sẽ trở thành đầu mối trung chuyển thu hút lượng vận tải đường bộ lớn nhất khu vực miền Trung. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới