Công ty Viễn thông Điện lực & Công nghệ thông tin ứng phó với dịch COVID-19

  • Trong ảnh: Nhóm trực ca Điều hành toàn quốc hệ thống viễn thông dùng riêng được cách ly tại chỗ và vận hành liên tục 7 ngày. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
    Trong ảnh: Nhóm trực ca Điều hành toàn quốc hệ thống viễn thông dùng riêng được cách ly tại chỗ và vận hành liên tục 7 ngày. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
  • Trong ảnh: Các ca trực đều sử dụng đầy đủ trang thiết bị phòng chống COVID-19. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
    Trong ảnh: Các ca trực đều sử dụng đầy đủ trang thiết bị phòng chống COVID-19. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
  • Trong ảnh: Ca trực vận hành hệ thống viễn thông dùng chung. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
    Trong ảnh: Ca trực vận hành hệ thống viễn thông dùng chung. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN
Để đảm bảo vận hành thông suốt hệ thống viễn thông, máy chủ và hạ tầng công nghệ thông tin của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong bối cảnh dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, Công ty Viễn thông Điện lực & Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xây dựng các phương án cụ thể, đưa ra cách ứng phó chi tiết theo các kịch bản giả định tại Tòa nhà EVN và các vị trí làm việc của EVNICT trên toàn quốc. Theo đó, tại khu vực miền Bắc có 2 kịch bản; miền Nam có 4 kịch bản; miền Trung 3 kịch bản và 2 kịch bản cho tổ vận hành ở Hà Tĩnh. Mỗi kịch bản đều được mô tả chi tiết với những nội dung công việc, các nhóm trực và nhân sự cụ thể, đảm bảo đủ nhân lực, vật tư, thiết bị nhằm làm tốt công tác điều hành, vận hành, xử lý sự cố hệ thống viễn thông, hạ tầng công nghệ thông tin của EVN. Ảnh: Ngọc Hà - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN