Chuyển đổi số mang lại hiệu quả trong quản lý và vận hành hệ thống điện của EVNNPC

  • Ông Hoàng Hải, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hoá (người đứng bên phải) kiểm tra công tác điều hành quản lý và vận hành hệ thống điện trong ca trực ở phòng điều hành Trung tâm ở Công ty Điện lực Thanh Hoá thuộc EVNNPC. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Ông Hoàng Hải, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hoá (người đứng bên phải) kiểm tra công tác điều hành quản lý và vận hành hệ thống điện trong ca trực ở phòng điều hành Trung tâm ở Công ty Điện lực Thanh Hoá thuộc EVNNPC. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Người dân đến làm thủ tục hành chính ở phòng giao dịch thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Người dân đến làm thủ tục hành chính ở phòng giao dịch thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Trong ca trực ở phòng điều hành quản lý và vận hành hệ thống điện ở Công ty Điện lực Thanh Hoá thuộc EVNNPC. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Trong ca trực ở phòng điều hành quản lý và vận hành hệ thống điện ở Công ty Điện lực Thanh Hoá thuộc EVNNPC. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Trạm biến áp 110Kv Hoằng Hoá 2, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá, vận hành theo phương thức không người trực. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
    Trạm biến áp 110Kv Hoằng Hoá 2, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá, vận hành theo phương thức không người trực. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN
  • Trong ca trực ở phòng điều hành quản lý và vận hành hệ thống điện ở Công ty Điện lực Thanh Hoá thuộc EVNNPC. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Trong ca trực ở phòng điều hành quản lý và vận hành hệ thống điện ở Công ty Điện lực Thanh Hoá thuộc EVNNPC. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân cài ứng dụng EVNNPC chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mọi dịch vụ điện ở phòng giao dịch thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân cài ứng dụng EVNNPC chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mọi dịch vụ điện ở phòng giao dịch thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân cài ứng dụng EVNNPC chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mọi dịch vụ điện ở phòng giao dịch thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân cài ứng dụng EVNNPC chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mọi dịch vụ điện ở phòng giao dịch thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân cài ứng dụng EVNNPC chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mọi dịch vụ điện ở phòng giao dịch thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân cài ứng dụng EVNNPC chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mọi dịch vụ điện ở phòng giao dịch thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
Giai đoạn 2023 – 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tiếp tục xây dựng và triển khai kế hoạch chuyển đổi số theo hiện nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, với nhiệm vụ trọng tâm: số hóa dữ liệu; triển khai các công nghệ số trong lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng; đầu tư xây dựng và quản trị nội bộ…Đến nay, EVNNPC đã hoàn thiện cơ sở dữ liệu lưới điện 110kV, cũng như lưới điện trung áp với 100% thiết bị trên lưới được số hóa qua phần mềm hệ thống quản lý kỹ thuật PMIS, chuyển đổi các trạm biến áp 110kV sang vận hành theo phương thức không người trực, góp phần mang lại hiệu quả cao trong quản lý và vận hành hệ thống điện. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN