Chiến lược ứng dụng công nghệ giúp Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh

  • Xưởng lắp ráp xe ô tô du lịch tại nhà máy Honda Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Xưởng lắp ráp xe ô tô du lịch tại nhà máy Honda Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
  • Xưởng lắp ráp xe ô tô du lịch tại nhà máy Honda Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Xưởng lắp ráp xe ô tô du lịch tại nhà máy Honda Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
  • Lắp ráp xe ô tô du lịch tại nhà máy Honda Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Lắp ráp xe ô tô du lịch tại nhà máy Honda Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
  • Lắp ráp xe ô tô du lịch tại nhà máy Honda Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Lắp ráp xe ô tô du lịch tại nhà máy Honda Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Chiến lược đẩy mạnh ứng dụng công nghệ là yếu tố quan trọng giúp Honda Việt Nam (HVN) tăng trưởng mạnh mẽ; tập trung cải thiện tính năng an toàn chủ động, kết nối thông minh và tiết kiệm nhiên liệu đã giúp thương hiệu đến từ Nhật Bản giữ vững vị trí uy tín với người tiêu dùng Việt. Trong tháng 5/2025, HVN bán ra thị trường 1.484 ô tô các loại, tăng 25,9% so cùng kỳ năm trước, tính chung 5 tháng đạt 3.626 xe, tăng 21,6%. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN