Thông Tấn Xã Việt Nam
09/06/2025 - 13:51’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ, đội vốn 67 tỷ đồng
Công nhân thi công một hạng mục của cầu Trần Hoàng Na. Ảnh: TTXVN
Công trường thi công cầu Trần Hoàng Na, phía bờ Cái Răng. Ảnh: TTXVN
Phần trụ cầu Trần Hoàng Na, phía bờ Cái Răng đang được thi công. Ảnh: TTXVN
Công nhân thi công một hạng mục của cầu Trần Hoàng Na. Ảnh: TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ, đội vốn 67 tỷ đồng
24/04/2022 09:52
|
TTXVN
|
Khởi công vào tháng 9/2020, công trình cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ có vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng, theo hợp đồng dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, đến nay công trình chỉ mới đạt 57% khối lượng, có nguy cơ không kịp hoàn thành theo hợp đồng và đội vốn 67 tỷ đồng do giá vật liệu tăng. Cầu Trần Hoàng Na thuộc Dự án Phát triển thành phố Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị (Dự án 3) sử dụng vốn ODA. Đây là công trình giao thông cấp I, chiều dài 586,9m, quy mô 4 làn xe, rộng 23m, vận tốc thiết kế 60km/h, tĩnh không thông thuyền 50x7m, thiết kế dạng cầu vòm gồm 3 nhịp kết cấu thép. Đây là công trình trọng điểm của thành phố Cần Thơ, bắc qua sông Cần Thơ, nối trung tâm thành phố (quận Ninh Kiều) với các khu đô thị phía Nam và tuyến Quốc lộ 1A (quận Cái Răng). Ảnh: TTXVN
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ, đội vốn 67 tỷ đồng
[24/04/2022 09:53:16] Khởi công vào tháng 9/2020, công trình cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ có vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng, theo hợp đồng dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, đến nay công trình chỉ mới đạt 57% khối lượng, có nguy cơ không kịp hoàn thành theo hợp đồng và đội vốn 67 tỷ đồng do giá vật liệu tăng. Cầu Trần Hoàng Na thuộc Dự án Phát triển thành phố Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị (Dự án 3) sử dụng vốn ODA. Đây là công trình giao thông cấp I, chiều dài 586,9m, quy mô 4 làn xe, rộng 23m, vận tốc thiết kế 60km/h, tĩnh không thông thuyền 50x7m, thiết kế dạng cầu vòm gồm 3 nhịp kết cấu thép. Đây là công trình trọng điểm của thành phố Cần Thơ, bắc qua sông Cần Thơ, nối trung tâm thành phố (quận Ninh Kiều) với các khu đô thị phía Nam và tuyến Quốc lộ 1A (quận Cái Răng). Ảnh: TTXVN
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ, đội vốn 67 tỷ đồng
[24/04/2022 09:53:59] Khởi công vào tháng 9/2020, công trình cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ có vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng, theo hợp đồng dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, đến nay công trình chỉ mới đạt 57% khối lượng, có nguy cơ không kịp hoàn thành theo hợp đồng và đội vốn 67 tỷ đồng do giá vật liệu tăng. Cầu Trần Hoàng Na thuộc Dự án Phát triển thành phố Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị (Dự án 3) sử dụng vốn ODA. Đây là công trình giao thông cấp I, chiều dài 586,9m, quy mô 4 làn xe, rộng 23m, vận tốc thiết kế 60km/h, tĩnh không thông thuyền 50x7m, thiết kế dạng cầu vòm gồm 3 nhịp kết cấu thép. Đây là công trình trọng điểm của thành phố Cần Thơ, bắc qua sông Cần Thơ, nối trung tâm thành phố (quận Ninh Kiều) với các khu đô thị phía Nam và tuyến Quốc lộ 1A (quận Cái Răng). Ảnh: TTXVN
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ, đội vốn 67 tỷ đồng
[24/04/2022 09:52:38] Khởi công vào tháng 9/2020, công trình cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ có vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng, theo hợp đồng dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, đến nay công trình chỉ mới đạt 57% khối lượng, có nguy cơ không kịp hoàn thành theo hợp đồng và đội vốn 67 tỷ đồng do giá vật liệu tăng. Cầu Trần Hoàng Na thuộc Dự án Phát triển thành phố Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị (Dự án 3) sử dụng vốn ODA. Đây là công trình giao thông cấp I, chiều dài 586,9m, quy mô 4 làn xe, rộng 23m, vận tốc thiết kế 60km/h, tĩnh không thông thuyền 50x7m, thiết kế dạng cầu vòm gồm 3 nhịp kết cấu thép. Đây là công trình trọng điểm của thành phố Cần Thơ, bắc qua sông Cần Thơ, nối trung tâm thành phố (quận Ninh Kiều) với các khu đô thị phía Nam và tuyến Quốc lộ 1A (quận Cái Răng). Ảnh: TTXVN
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ, đội vốn 67 tỷ đồng
[24/04/2022 09:52:01] Khởi công vào tháng 9/2020, công trình cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ có vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng, theo hợp đồng dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, đến nay công trình chỉ mới đạt 57% khối lượng, có nguy cơ không kịp hoàn thành theo hợp đồng và đội vốn 67 tỷ đồng do giá vật liệu tăng. Cầu Trần Hoàng Na thuộc Dự án Phát triển thành phố Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị (Dự án 3) sử dụng vốn ODA. Đây là công trình giao thông cấp I, chiều dài 586,9m, quy mô 4 làn xe, rộng 23m, vận tốc thiết kế 60km/h, tĩnh không thông thuyền 50x7m, thiết kế dạng cầu vòm gồm 3 nhịp kết cấu thép. Đây là công trình trọng điểm của thành phố Cần Thơ, bắc qua sông Cần Thơ, nối trung tâm thành phố (quận Ninh Kiều) với các khu đô thị phía Nam và tuyến Quốc lộ 1A (quận Cái Răng). Ảnh: TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới