TP. Hồ Chí Minh bước vào cao điểm kích cầu tiêu dùng cuối năm

  •  Táo nhập khẩu giảm giá sâu, thu hút người tiêu dùng, tại siêu thị Go! TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Táo nhập khẩu giảm giá sâu, thu hút người tiêu dùng, tại siêu thị Go! TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Người dân lựa chọn sản phẩm khuyến mãi tại siêu thị Go! trên đường Nguyễn Thị Thập, TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang – TTXVN
    Người dân lựa chọn sản phẩm khuyến mãi tại siêu thị Go! trên đường Nguyễn Thị Thập, TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang – TTXVN
  • Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu được triển khai tại các siêu thị để thu hút người tiêu dùng. Ảnh: Hương Giang – TTXVN
    Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu được triển khai tại các siêu thị để thu hút người tiêu dùng. Ảnh: Hương Giang – TTXVN
  • Các chương trình khuyến mãi, giảm giá được siêu thị triển khai đồng loạt trên tất cả các mặt hàng tiêu dùng. Ảnh: Hương Giang – TTXVN
    Các chương trình khuyến mãi, giảm giá được siêu thị triển khai đồng loạt trên tất cả các mặt hàng tiêu dùng. Ảnh: Hương Giang – TTXVN
Để tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, Thành phố đã triển khai hàng loạt các chương trình kích cầu thị trường, Chương trình khuyến mại tập trung, Shopping Season… với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các doanh nghiệp sản xuất, hệ thống phân phối, các siêu thị… Tuy nhiên, Thành phố cần có nhiều giải pháp căn cơ thực chất, trợ lực doanh nghiệp và khuyến khích người tiêu dùng tích cực, chủ động chi tiêu mua sắm trong mùa cuối năm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nướcKinh tế

Tin mới

TTXVN