Yên Bái: 99,9% hồ sơ giải quyết tại Trung tâm Hành chính công đúng và trước hạn

  • Trong ảnh: Công dân đến giao dịch tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Yên Bái. Ảnh: Việt Dũng - TTXVN
    Trong ảnh: Công dân đến giao dịch tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Yên Bái. Ảnh: Việt Dũng - TTXVN
  • Trong ảnh: Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Yên Bái hướng dẫn giao dịch hồ sơ trực tuyến. Ảnh: Việt Dũng - TTXVN
    Trong ảnh: Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Yên Bái hướng dẫn giao dịch hồ sơ trực tuyến. Ảnh: Việt Dũng - TTXVN
  • Trong ảnh: Công dân đến giao dịch các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực giao thông vận tải tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Yên Bái. Ảnh: Việt Dũng - TTXVN
    Trong ảnh: Công dân đến giao dịch các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực giao thông vận tải tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Yên Bái. Ảnh: Việt Dũng - TTXVN
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Yên Bái chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 6/2018. Sau hơn 2 tháng, Trung tâm đã tiếp đón hơn 3.500 lượt công dân đến liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính với gần 3.200 bộ hồ sơ được tiếp nhận, trong đó, 99,9% hồ sơ giải quyết tại Trung tâm Hành chính công đúng và trước hạn. Ảnh: Việt Dũng - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN