Xây dựng giai đoạn 2 tuyến đường trục phát triển kinh tế biển tỉnh Nam Định

  • Trong ảnh: Phà Đống Cao nối 2 huyện Ý Yên và Nghĩa Hưng, kết nối giao thông hai bờ sông Đào sẽ được thay thế bằng cầu Đống Cao có chiều rộng 12m, dài 761,8m, gồm 17 nhịp (3 nhịp chính dầm hộp liên tục và 14 nhịp dẫn bằng dầm Super T). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
    Trong ảnh: Phà Đống Cao nối 2 huyện Ý Yên và Nghĩa Hưng, kết nối giao thông hai bờ sông Đào sẽ được thay thế bằng cầu Đống Cao có chiều rộng 12m, dài 761,8m, gồm 17 nhịp (3 nhịp chính dầm hộp liên tục và 14 nhịp dẫn bằng dầm Super T). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
  • Trong ảnh: Phà Đống Cao nối 2 huyện Ý Yên và Nghĩa Hưng, kết nối giao thông hai bờ sông Đào sẽ được thay thế bằng cầu Đống Cao có chiều rộng 12m, dài 761,8m, gồm 17 nhịp (3 nhịp chính dầm hộp liên tục và 14 nhịp dẫn bằng dầm Super T). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
    Trong ảnh: Phà Đống Cao nối 2 huyện Ý Yên và Nghĩa Hưng, kết nối giao thông hai bờ sông Đào sẽ được thay thế bằng cầu Đống Cao có chiều rộng 12m, dài 761,8m, gồm 17 nhịp (3 nhịp chính dầm hộp liên tục và 14 nhịp dẫn bằng dầm Super T). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
  • Trong ảnh: Tuyến đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng) mỗi bên sẽ được mở rộng thêm 1 làn xe cơ giới. Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
    Trong ảnh: Tuyến đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng) mỗi bên sẽ được mở rộng thêm 1 làn xe cơ giới. Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
  • Trong ảnh: Thiết kế cầu Đống Cao nối liền 2 huyện Ý Yên và Nghĩa Hưng, kết nối giao thông hai bờ sông Đào rộng 12m, dài 761,8m, gồm 17 nhịp (3 nhịp chính dầm hộp liên tục và 14 nhịp dẫn bằng dầm Super T). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
    Trong ảnh: Thiết kế cầu Đống Cao nối liền 2 huyện Ý Yên và Nghĩa Hưng, kết nối giao thông hai bờ sông Đào rộng 12m, dài 761,8m, gồm 17 nhịp (3 nhịp chính dầm hộp liên tục và 14 nhịp dẫn bằng dầm Super T). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
  • Trong ảnh: Tuyến đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng) mỗi bên sẽ được mở rộng thêm 1 làn xe cơ giới. Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
    Trong ảnh: Tuyến đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng) mỗi bên sẽ được mở rộng thêm 1 làn xe cơ giới. Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
  • Trong ảnh: Đơn vị thi công huy động phương tiện máy móc xây dựng đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn II). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
    Trong ảnh: Đơn vị thi công huy động phương tiện máy móc xây dựng đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn II). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
  • Trong ảnh: Lãnh đạo tỉnh Nam Định ấn nút động thổ xây dựng đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn II). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
    Trong ảnh: Lãnh đạo tỉnh Nam Định ấn nút động thổ xây dựng đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn II). Ảnh: Văn Đạt - TTXVN
Ngày 25/4/2022, tại xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, UBND tỉnh Nam Định tổ chức lễ động thổ xây dựng đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn II). Theo kế hoạch, giai đoạn II của dự án (từ nay đến 2025) sẽ nâng cấp, mở rộng đoạn đi qua, trùng với đường Tỉnh lộ 490C. Cụ thể, mở thêm 1 làn xe cơ giới mỗi bên đối với các đoạn đã đầu tư trong giai đoạn I và xây dựng cầu Đống Cao nối liền 2 huyện Ý Yên và Nghĩa Hưng, kết nối giao thông hai bờ sông Đào. Ảnh: Văn Đạt - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN