Thông Tấn Xã Việt Nam
08/02/2025 - 10:03’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
GIỚI THIỆU
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
VPBank vào tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Trong ảnh: Có được thành công này là do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Trong ảnh: Sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Trong ảnh: Sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại Hội sở VPBank ở Hà Nội. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại Hội sở VPBank ở Hà Nội. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
VPBank vào tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
07/04/2019 10:02
|
TTXVN
|
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBbank) vừa được Công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên thuộc tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, được định giá 354 triệu đô la Mỹ, do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
VPBank vào tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
[07/04/2019 10:03:32] Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBbank) vừa được Công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên thuộc tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, được định giá 354 triệu đô la Mỹ, do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
VPBank vào tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
[07/04/2019 10:02:39] Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBbank) vừa được Công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên thuộc tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, được định giá 354 triệu đô la Mỹ, do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
VPBank vào tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
[07/04/2019 10:02:02] Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBbank) vừa được Công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên thuộc tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, được định giá 354 triệu đô la Mỹ, do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
VPBank vào tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
[07/04/2019 10:01:15] Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBbank) vừa được Công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên thuộc tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, được định giá 354 triệu đô la Mỹ, do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
VPBank vào tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
[07/04/2019 10:00:38] Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBbank) vừa được Công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên thuộc tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, được định giá 354 triệu đô la Mỹ, do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới