VPBank vào tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

  • Trong ảnh: Có được thành công này là do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Trong ảnh: Có được thành công này là do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
  • Trong ảnh: Sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Trong ảnh: Sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
  • Trong ảnh: Sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Trong ảnh: Sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
  • Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại Hội sở VPBank ở Hà Nội. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại Hội sở VPBank ở Hà Nội. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
  • Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại Hội sở VPBank ở Hà Nội. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
    Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại Hội sở VPBank ở Hà Nội. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBbank) vừa được Công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên thuộc tốp 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, được định giá 354 triệu đô la Mỹ, do nhiều năm qua VPBank liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường, đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN