Thông Tấn Xã Việt Nam
05/06/2025 - 01:58’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
Trong ảnh: Tiết mực văn nghệ tại Lễ ra mắt. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Trong ảnh: Tiết mực văn nghệ tại Lễ ra mắt. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Trong ảnh: Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel phát biểu. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Trong ảnh: Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel phát biểu. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Trong ảnh: Tiết mực văn nghệ tại Lễ ra mắt. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Trong ảnh: Chương trình giao lưu truyền cảm hứng của ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành uỷ Huế tại Lễ ra mắt. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Trong ảnh: Quang cảnh Lễ ra mắt. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
07/01/2021 19:32
|
TTXVN
|
Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với thực hiện trong thực tế và chiến lược và tầm nhìn mới. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với thực hiện trong thực tế và chiến lược và tầm nhìn mới. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với thực hiện trong thực tế và chiến lược và tầm nhìn mới. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với thực hiện trong thực tế và chiến lược và tầm nhìn mới. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với thực hiện trong thực tế và chiến lược và tầm nhìn mới. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với thực hiện trong thực tế và chiến lược và tầm nhìn mới. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với thực hiện trong thực tế và chiến lược và tầm nhìn mới. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Viettel công bố nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo xã hội số
Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với thực hiện trong thực tế và chiến lược và tầm nhìn mới. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới