-
Dự án kết nối giao thông các tỉnh miền núi phía Bắc là công trình hạ tầng chiến lược, hoàn thiện mạng lưới giao thông vùng Tây Bắc. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Để bù tiến độ, các công nhân cùng máy móc được triển khai tăng ca, tăng kíp. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Dự án đi qua khu dân cư xã Mỏ Vàng sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế vùng và nhu cầu đi lại của người địa phương. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Đoạn qua xã Minh Lương, huyện Văn Bàn (Lào Cai cũ) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Người dân địa phương mong chờ đường kết nối giao thông các tỉnh miền núi phía Bắc sớm hoàn thành. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Cầu An Lương, xã Mỏ Vàng (Yên Bái cũ), cầu dài nhất tuyến đang được nhà thầu khẩn trương thi công đáp ứng tiền độ toàn tuyến. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Gói XL 10, XL 11 thuộc tỉnh Yên Bái cũ trên tuyến còn một vài đoạn gặp khó khăn trong khâu giải phóng mặt bằng nên ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ chung của toàn dự án. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Không khí thi công khẩn trương trong những ngày cuối tháng 11/2025. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Công nhân hối hả thi công lan can cầu An Lương, xã Mỏ Vàng (Yên Bãi cũ). Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Trên tuyến nhiều đoạn phải khoan, nổ mìn do có nhiều núi đá tự nhiên. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Dự án kết nối giao thông các tỉnh miền núi phía Bắc có tổng chiều dài 199,77 km, có tổng mức đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng từ nguồn vốn vay ADB, viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Australia và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN
-
Nhà thầu tận dụng thời tiết thuận lợi khẩn trương thi công sau những ngày mưa dài tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Ảnh: Quốc Khánh - TTXVN