TP Hồ Chí Minh: Hội thảo Xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam và cơ hội mở ra thế giới

  • Trong ảnh: Ông Võ Quân Duy, Chủ tịch Ban điều hành năm 2021 của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam (bên phải) ra mắt Đại hội.
Ảnh: Mỹ Phương  - TTXVN.
    Trong ảnh: Ông Võ Quân Duy, Chủ tịch Ban điều hành năm 2021 của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam (bên phải) ra mắt Đại hội. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN.
  • Trong ảnh: Ban điều hành năm 2021 của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) ra mắt Đại hội.
Ảnh: Mỹ Phương  - TTXVN.
    Trong ảnh: Ban điều hành năm 2021 của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) ra mắt Đại hội. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN.
  • Trong ảnh: Đại diện BMP21 ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty cổ phần Công nghệ Atalink, nhằm đặt tiền đề cho bên triển khai đa dạng hoạt động cho dự án trong thời gian tới.
Ảnh: Mỹ Phương  - TTXVN.
    Trong ảnh: Đại diện BMP21 ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty cổ phần Công nghệ Atalink, nhằm đặt tiền đề cho bên triển khai đa dạng hoạt động cho dự án trong thời gian tới. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN.
  • Trong ảnh: Đại diện BMP21 ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty cổ phần Công nghệ Haravan, nhằm đặt tiền đề cho bên triển khai đa dạng hoạt động cho dự án trong thời gian tới.
Ảnh: Mỹ Phương  - TTXVN.
    Trong ảnh: Đại diện BMP21 ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty cổ phần Công nghệ Haravan, nhằm đặt tiền đề cho bên triển khai đa dạng hoạt động cho dự án trong thời gian tới. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN.
  • Trong ảnh: Các chuyên gia, doanh nghiệp tham gia phiên tọa đàm
    Trong ảnh: Các chuyên gia, doanh nghiệp tham gia phiên tọa đàm "Xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam và cơ hội mở ra thế giới" tại hội thảo. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN.
Chiều 20/3/2021, trong khuôn khổ Đại hội đầu năm 2021 tại TP Hồ Chí Minh, Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) tổ chức hội thảo "Xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam và cơ hội mở ra thế giới. Hội thảo là sự kiện đầu tiên trong dự án Business Matching Program 2021 (BMP21) của JCI Việt Nam. Và là lần đầu JCI Việt Nam giới thiệu BMP21 - dự án được thành lập với mong muốn tạo ra một nền tảng hỗ trợ đa chiều đến doanh nghiệp là thành viên của JCI Viet Nam, mở rộng giao thương ngoài JCI và tạo điều kiện cho giao thương quốc tế. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN.

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN