-
Trong ảnh: Đến nay, KBNN Quảng Bình đã triển khai thành công mô hình “một cửa, một giao dịch viên” với quy trình đơn giản, thuận tiện, nâng cao vai trò, trách nhiệm của công chức kiểm soát chi, hạn chế được tình trạng sách nhiễu, gây khó khăn cho khách hàng. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
-
Trong ảnh: Khách đến giao dịch tại KBNN Quảng Bình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
-
Trong ảnh: Khách đến giao dịch tại KBNN Quảng Bình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
-
Trong ảnh: Đến nay, KBNN Quảng Bình đã triển khai thành công mô hình “một cửa, một giao dịch viên” với quy trình đơn giản, thuận tiện, nâng cao vai trò, trách nhiệm của công chức kiểm soát chi, hạn chế được tình trạng sách nhiễu, gây khó khăn cho khách hàng. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
-
KBNN Quảng Bình áp dụng đa dạng các hình thức thu nộp NSNN qua ngân hàng, qua thiết bị chấp nhận thẻ POS, quầy rút tiền tự động ATM, Internet, thu phạt vi phạm hành chính qua bưu điện. Trong ảnh: Điểm thu NSNN tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đồng Hới (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
-
KBNN Quảng Bình áp dụng đa dạng các hình thức thu nộp NSNN qua ngân hàng, qua thiết bị chấp nhận thẻ POS, quầy rút tiền tự động ATM, Internet, thu phạt vi phạm hành chính qua bưu điện. Trong ảnh: Điểm thu NSNN tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đồng Hới (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
-
KBNN Quảng Bình áp dụng đa dạng các hình thức thu nộp NSNN qua ngân hàng, qua thiết bị chấp nhận thẻ POS, quầy rút tiền tự động ATM, Internet, thu phạt vi phạm hành chính qua bưu điện. Trong ảnh: Điểm thu NSNN tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đồng Hới (Quảng Bình). Ảnh: Minh Quyết - TTXVN