Thông Tấn Xã Việt Nam
07/09/2025 - 03:23’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Thúc đẩy logistics tại cụm cảng biển Cái Mép
Một góc cụm cảng biển Cái Mép. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Thi công đường dẫn vào cầu Phước An nối đường liên cảng Cái Mép-Thị Vải với tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Thi công đường dẫn vào cầu Phước An nối đường liên cảng Cái Mép-Thị Vải với tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Thi công dự án đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu đoạn qua tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Một góc cụm cảng biển Cái Mép. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Thúc đẩy logistics tại cụm cảng biển Cái Mép
12/12/2024 17:00
|
TTXVN
|
Những năm qua, Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp đã cùng chung tay thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, đầu tư, khai thác cụm cảng Cái Mép-Thị Vải (Bà Rịa-Vũng Tàu) như đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đường bộ, nâng cấp cải tạo luồng hàng hải, áp dụng chính sách giảm phí và lệ phí hàng hải, bình ổn giá dịch vụ xếp dỡ. Đầu tháng 6/2024, cụm cảng Cái Mép được Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hãng tin Tài chính S&P Global Market Intelligence xếp hạng thứ 7 (theo cách tính cho 5 kích cỡ tàu) và xếp thứ 8 (theo cách tính kỹ thuật) về chỉ số hoạt động cảng container – CPPI trên tổng số 405 cảng container toàn cầu. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Thúc đẩy logistics tại cụm cảng biển Cái Mép
Những năm qua, Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp đã cùng chung tay thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, đầu tư, khai thác cụm cảng Cái Mép-Thị Vải (Bà Rịa-Vũng Tàu) như đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đường bộ, nâng cấp cải tạo luồng hàng hải, áp dụng chính sách giảm phí và lệ phí hàng hải, bình ổn giá dịch vụ xếp dỡ. Đầu tháng 6/2024, cụm cảng Cái Mép được Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hãng tin Tài chính S&P Global Market Intelligence xếp hạng thứ 7 (theo cách tính cho 5 kích cỡ tàu) và xếp thứ 8 (theo cách tính kỹ thuật) về chỉ số hoạt động cảng container – CPPI trên tổng số 405 cảng container toàn cầu. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Thúc đẩy logistics tại cụm cảng biển Cái Mép
Những năm qua, Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp đã cùng chung tay thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, đầu tư, khai thác cụm cảng Cái Mép-Thị Vải (Bà Rịa-Vũng Tàu) như đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đường bộ, nâng cấp cải tạo luồng hàng hải, áp dụng chính sách giảm phí và lệ phí hàng hải, bình ổn giá dịch vụ xếp dỡ. Đầu tháng 6/2024, cụm cảng Cái Mép được Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hãng tin Tài chính S&P Global Market Intelligence xếp hạng thứ 7 (theo cách tính cho 5 kích cỡ tàu) và xếp thứ 8 (theo cách tính kỹ thuật) về chỉ số hoạt động cảng container – CPPI trên tổng số 405 cảng container toàn cầu. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Thúc đẩy logistics tại cụm cảng biển Cái Mép
Những năm qua, Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp đã cùng chung tay thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, đầu tư, khai thác cụm cảng Cái Mép-Thị Vải (Bà Rịa-Vũng Tàu) như đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đường bộ, nâng cấp cải tạo luồng hàng hải, áp dụng chính sách giảm phí và lệ phí hàng hải, bình ổn giá dịch vụ xếp dỡ. Đầu tháng 6/2024, cụm cảng Cái Mép được Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hãng tin Tài chính S&P Global Market Intelligence xếp hạng thứ 7 (theo cách tính cho 5 kích cỡ tàu) và xếp thứ 8 (theo cách tính kỹ thuật) về chỉ số hoạt động cảng container – CPPI trên tổng số 405 cảng container toàn cầu. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Thúc đẩy logistics tại cụm cảng biển Cái Mép
Những năm qua, Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp đã cùng chung tay thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, đầu tư, khai thác cụm cảng Cái Mép-Thị Vải (Bà Rịa-Vũng Tàu) như đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đường bộ, nâng cấp cải tạo luồng hàng hải, áp dụng chính sách giảm phí và lệ phí hàng hải, bình ổn giá dịch vụ xếp dỡ. Đầu tháng 6/2024, cụm cảng Cái Mép được Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hãng tin Tài chính S&P Global Market Intelligence xếp hạng thứ 7 (theo cách tính cho 5 kích cỡ tàu) và xếp thứ 8 (theo cách tính kỹ thuật) về chỉ số hoạt động cảng container – CPPI trên tổng số 405 cảng container toàn cầu. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Thúc đẩy logistics tại cụm cảng biển Cái Mép
Những năm qua, Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp đã cùng chung tay thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, đầu tư, khai thác cụm cảng Cái Mép-Thị Vải (Bà Rịa-Vũng Tàu) như đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đường bộ, nâng cấp cải tạo luồng hàng hải, áp dụng chính sách giảm phí và lệ phí hàng hải, bình ổn giá dịch vụ xếp dỡ. Đầu tháng 6/2024, cụm cảng Cái Mép được Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hãng tin Tài chính S&P Global Market Intelligence xếp hạng thứ 7 (theo cách tính cho 5 kích cỡ tàu) và xếp thứ 8 (theo cách tính kỹ thuật) về chỉ số hoạt động cảng container – CPPI trên tổng số 405 cảng container toàn cầu. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương-TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới