Thành phố Hồ Chí Minh khơi thông cửa ngõ cho phát triển

  • Công trường dự án nút giao An Phú là nút giao quan trọng ở cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
    Công trường dự án nút giao An Phú là nút giao quan trọng ở cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
  • Hầm chui Phan Thúc Duyện thuộc dự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa được hoàn thành trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, giúp khơi thông cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
    Hầm chui Phan Thúc Duyện thuộc dự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa được hoàn thành trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, giúp khơi thông cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
  • Ngã tư An Sương đã được đầu tư hoàn thiện nút giao ba tầng, giúp khơi thông cửa ngõ phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: TTXVN phát
    Ngã tư An Sương đã được đầu tư hoàn thiện nút giao ba tầng, giúp khơi thông cửa ngõ phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: TTXVN phát
  • Hầm chui Phan Thúc Duyện thuộc dự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa được hoàn thành trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, giúp khơi thông cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
    Hầm chui Phan Thúc Duyện thuộc dự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa được hoàn thành trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, giúp khơi thông cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
  • Nút giao đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ vừa đưa vào khai thác toàn bộ 2 hầm chui, giúp giảm ùn tắc giao thông. Ảnh: TTXVN phát
    Nút giao đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ vừa đưa vào khai thác toàn bộ 2 hầm chui, giúp giảm ùn tắc giao thông. Ảnh: TTXVN phát
  • Quốc lộ 22 có lưu lượng xe rất lớn. Tuyến này sẽ được đầu tư mở rộng theo hình thức BOT, đoạn từ nút giao An Sương đến Vành đai 3. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
    Quốc lộ 22 có lưu lượng xe rất lớn. Tuyến này sẽ được đầu tư mở rộng theo hình thức BOT, đoạn từ nút giao An Sương đến Vành đai 3. Ảnh: Tiến Lực - TTXVN
Trong nhiệm kỳ 2020–2025, Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang triển khai, hoàn thành hàng loạt dự án hạ tầng giao thông tại các cửa ngõ như nút giao An Phú, Mỹ Thủy, Quốc lộ 50, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa… Giai đoạn 2025 –2030, Thành phố tiếp tục tận dụng cơ chế đặc thù để mở rộng các tuyến giao thông chiến lược như Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, Quốc lộ 22 và trục Bắc – Nam theo hình thức BOT, hướng tới hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ, liên kết vùng hiệu quả. Ảnh: TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN