Thông Tấn Xã Việt Nam
03/09/2025 - 02:02’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Quảng Bình: Thương hiệu rau sạch An Nông dần chiếm lĩnh thị trường
Trong ảnh: Mô hình rau sạch An Nông. Ảnh: Đức Thọ - TTXVN
Trong ảnh: Mô hình rau sạch An Nông. Ảnh: Đức Thọ - TTXVN.
Trong ảnh: Mô hình rau sạch tại của hàng rau sạch An Nông. Ảnh: Đức Thọ - TTXVN.
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Quảng Bình: Thương hiệu rau sạch An Nông dần chiếm lĩnh thị trường
27/03/2023 07:06
|
TTXVN
|
Mặc dù có một công việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và cuộc sống đáng mơ ước tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ Lê Đình Quả (sinh năm 1983) và Lê Thị Thanh Thủy (sinh năm 1985, ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) quyết định từ bỏ tất cả để trở về Quảng Bình, hiện thực hóa đam mê trồng rau sạch ngay trên chính quê hương của mình. Sau thời gian, Với mô hình nông nghiệp áp dụng tiêu chí "5 không", thương hiệu sau rạch An Nông đã xuất hiện trong đời sống người dân Quảng Bình. Ảnh: Đức Thọ - TTXVN.
Quảng Bình: Thương hiệu rau sạch An Nông dần chiếm lĩnh thị trường
Mặc dù có một công việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và cuộc sống đáng mơ ước tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ Lê Đình Quả (sinh năm 1983) và Lê Thị Thanh Thủy (sinh năm 1985, ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) quyết định từ bỏ tất cả để trở về Quảng Bình, hiện thực hóa đam mê trồng rau sạch ngay trên chính quê hương của mình. Sau thời gian, Với mô hình nông nghiệp áp dụng tiêu chí "5 không", thương hiệu sau rạch An Nông đã xuất hiện trong đời sống người dân Quảng Bình. Ảnh: Đức Thọ - TTXVN.
Quảng Bình: Thương hiệu rau sạch An Nông dần chiếm lĩnh thị trường
Mặc dù có một công việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và cuộc sống đáng mơ ước tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ Lê Đình Quả (sinh năm 1983) và Lê Thị Thanh Thủy (sinh năm 1985, ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) quyết định từ bỏ tất cả để trở về Quảng Bình, hiện thực hóa đam mê trồng rau sạch ngay trên chính quê hương của mình. Sau thời gian, Với mô hình nông nghiệp áp dụng tiêu chí "5 không", thương hiệu sau rạch An Nông đã xuất hiện trong đời sống người dân Quảng Bình. Ảnh: Đức Thọ - TTXVN.
Quảng Bình: Thương hiệu rau sạch An Nông dần chiếm lĩnh thị trường
Mặc dù có một công việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và cuộc sống đáng mơ ước tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ Lê Đình Quả (sinh năm 1983) và Lê Thị Thanh Thủy (sinh năm 1985, ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) quyết định từ bỏ tất cả để trở về Quảng Bình, hiện thực hóa đam mê trồng rau sạch ngay trên chính quê hương của mình. Sau thời gian, Với mô hình nông nghiệp áp dụng tiêu chí "5 không", thương hiệu sau rạch An Nông đã xuất hiện trong đời sống người dân Quảng Bình. Ảnh: Đức Thọ - TTXVN.
Quảng Bình: Thương hiệu rau sạch An Nông dần chiếm lĩnh thị trường
Mặc dù có một công việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và cuộc sống đáng mơ ước tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ Lê Đình Quả (sinh năm 1983) và Lê Thị Thanh Thủy (sinh năm 1985, ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) quyết định từ bỏ tất cả để trở về Quảng Bình, hiện thực hóa đam mê trồng rau sạch ngay trên chính quê hương của mình. Sau thời gian, Với mô hình nông nghiệp áp dụng tiêu chí "5 không", thương hiệu sau rạch An Nông đã xuất hiện trong đời sống người dân Quảng Bình. Ảnh: Đức Thọ - TTXVN.
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới