Thông Tấn Xã Việt Nam
18/07/2025 - 12:08’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Ninh Bình phát triển thương hiệu mật ong Vườn quốc gia Xuân Thuỷ
Tách sáp ong từ cầu ong để tiến hành quay mật. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Mật ong sau khi quay xong được đổ vào từng can. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Người dân dọn đàn ong từ cầu ong để chuẩn bị lấy mật. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Người thợ gánh cầu ong từ các thùng ong về để lấy mật. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Thợ ong mở thùng để kiểm tra đàn. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Ninh Bình phát triển thương hiệu mật ong Vườn quốc gia Xuân Thuỷ
16/07/2025 13:33
|
TTXVN
|
Vườn quốc gia Xuân Thuỷ, tỉnh Ninh Bình, có diện tích hơn 7.100 ha, hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú với cánh rừng sú, vẹt rộng lớn bao quanh. Hàng năm, từ tháng 4 đến tháng 8, hoa sú vẹt nở cũng là thời điểm người nuôi ong từ khắp nơi đưa đàn về lấy mật. Mật ong sú vẹt đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và Vườn quốc gia Xuân Thuỷ đang khuyến khích các chủ thể ong, người dân liên kết sản xuất để mở rộng thị trường, từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Ninh Bình phát triển thương hiệu mật ong Vườn quốc gia Xuân Thuỷ
Vườn quốc gia Xuân Thuỷ, tỉnh Ninh Bình, có diện tích hơn 7.100 ha, hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú với cánh rừng sú, vẹt rộng lớn bao quanh. Hàng năm, từ tháng 4 đến tháng 8, hoa sú vẹt nở cũng là thời điểm người nuôi ong từ khắp nơi đưa đàn về lấy mật. Mật ong sú vẹt đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và Vườn quốc gia Xuân Thuỷ đang khuyến khích các chủ thể ong, người dân liên kết sản xuất để mở rộng thị trường, từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Ninh Bình phát triển thương hiệu mật ong Vườn quốc gia Xuân Thuỷ
Vườn quốc gia Xuân Thuỷ, tỉnh Ninh Bình, có diện tích hơn 7.100 ha, hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú với cánh rừng sú, vẹt rộng lớn bao quanh. Hàng năm, từ tháng 4 đến tháng 8, hoa sú vẹt nở cũng là thời điểm người nuôi ong từ khắp nơi đưa đàn về lấy mật. Mật ong sú vẹt đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và Vườn quốc gia Xuân Thuỷ đang khuyến khích các chủ thể ong, người dân liên kết sản xuất để mở rộng thị trường, từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Ninh Bình phát triển thương hiệu mật ong Vườn quốc gia Xuân Thuỷ
Vườn quốc gia Xuân Thuỷ, tỉnh Ninh Bình, có diện tích hơn 7.100 ha, hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú với cánh rừng sú, vẹt rộng lớn bao quanh. Hàng năm, từ tháng 4 đến tháng 8, hoa sú vẹt nở cũng là thời điểm người nuôi ong từ khắp nơi đưa đàn về lấy mật. Mật ong sú vẹt đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và Vườn quốc gia Xuân Thuỷ đang khuyến khích các chủ thể ong, người dân liên kết sản xuất để mở rộng thị trường, từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Ninh Bình phát triển thương hiệu mật ong Vườn quốc gia Xuân Thuỷ
Vườn quốc gia Xuân Thuỷ, tỉnh Ninh Bình, có diện tích hơn 7.100 ha, hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú với cánh rừng sú, vẹt rộng lớn bao quanh. Hàng năm, từ tháng 4 đến tháng 8, hoa sú vẹt nở cũng là thời điểm người nuôi ong từ khắp nơi đưa đàn về lấy mật. Mật ong sú vẹt đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và Vườn quốc gia Xuân Thuỷ đang khuyến khích các chủ thể ong, người dân liên kết sản xuất để mở rộng thị trường, từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Ninh Bình phát triển thương hiệu mật ong Vườn quốc gia Xuân Thuỷ
Vườn quốc gia Xuân Thuỷ, tỉnh Ninh Bình, có diện tích hơn 7.100 ha, hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú với cánh rừng sú, vẹt rộng lớn bao quanh. Hàng năm, từ tháng 4 đến tháng 8, hoa sú vẹt nở cũng là thời điểm người nuôi ong từ khắp nơi đưa đàn về lấy mật. Mật ong sú vẹt đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và Vườn quốc gia Xuân Thuỷ đang khuyến khích các chủ thể ong, người dân liên kết sản xuất để mở rộng thị trường, từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm. Ảnh: Công Luật - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới