Thông Tấn Xã Việt Nam
14/08/2025 - 00:40’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Muôn hình quảng cáo cho ngày giảm giá dịp "Black Friday"
Trong ảnh: Một quầy bán hàng trong trung tâm Thương mại Aeon Long Biên triển khai chương trình Black Friday. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Trong ảnh: Giày, dép, quần, áo là những mặt hàng giảm giá nhiều nhất cho ngày Black Friday. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Trong ảnh: Các loại quảng cáo cho ngày Black Friday tại trung tâm Thương mại Aeon. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Trong ảnh: Các loại quảng cáo cho ngày Black Friday tại Trung tâm thương mại Aeon. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Trong ảnh: Nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang trên phố Chùa Bộc với biển quảng cáo cho ngày Black Friday. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Muôn hình quảng cáo cho ngày giảm giá dịp "Black Friday"
25/11/2021 14:43
|
TTXVN
|
Black Friday diễn ra vào ngày thứ 6 tuần cuối tháng 11 hàng năm, sự kiện bán hàng giảm giá mạnh đã xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam. Đây được coi như bán ngày bán hàng khuyến mại lớn của các doanh nghiệp nhằm khích thích nhu cầu mua sắm người tiêu dùng. Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội xuất hiện các chương trình quảng cáo, giảm giá tới 50-70% từ nhiều ngày trước nhằm kích cầu trong tình dịch COIVD-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Muôn hình quảng cáo cho ngày giảm giá dịp "Black Friday"
Black Friday diễn ra vào ngày thứ 6 tuần cuối tháng 11 hàng năm, sự kiện bán hàng giảm giá mạnh đã xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam. Đây được coi như bán ngày bán hàng khuyến mại lớn của các doanh nghiệp nhằm khích thích nhu cầu mua sắm người tiêu dùng. Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội xuất hiện các chương trình quảng cáo, giảm giá tới 50-70% từ nhiều ngày trước nhằm kích cầu trong tình dịch COIVD-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Muôn hình quảng cáo cho ngày giảm giá dịp "Black Friday"
Black Friday diễn ra vào ngày thứ 6 tuần cuối tháng 11 hàng năm, sự kiện bán hàng giảm giá mạnh đã xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam. Đây được coi như bán ngày bán hàng khuyến mại lớn của các doanh nghiệp nhằm khích thích nhu cầu mua sắm người tiêu dùng. Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội xuất hiện các chương trình quảng cáo, giảm giá tới 50-70% từ nhiều ngày trước nhằm kích cầu trong tình dịch COIVD-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Muôn hình quảng cáo cho ngày giảm giá dịp "Black Friday"
Black Friday diễn ra vào ngày thứ 6 tuần cuối tháng 11 hàng năm, sự kiện bán hàng giảm giá mạnh đã xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam. Đây được coi như bán ngày bán hàng khuyến mại lớn của các doanh nghiệp nhằm khích thích nhu cầu mua sắm người tiêu dùng. Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội xuất hiện các chương trình quảng cáo, giảm giá tới 50-70% từ nhiều ngày trước nhằm kích cầu trong tình dịch COIVD-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Muôn hình quảng cáo cho ngày giảm giá dịp "Black Friday"
Black Friday diễn ra vào ngày thứ 6 tuần cuối tháng 11 hàng năm, sự kiện bán hàng giảm giá mạnh đã xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam. Đây được coi như bán ngày bán hàng khuyến mại lớn của các doanh nghiệp nhằm khích thích nhu cầu mua sắm người tiêu dùng. Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội xuất hiện các chương trình quảng cáo, giảm giá tới 50-70% từ nhiều ngày trước nhằm kích cầu trong tình dịch COIVD-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Muôn hình quảng cáo cho ngày giảm giá dịp "Black Friday"
Black Friday diễn ra vào ngày thứ 6 tuần cuối tháng 11 hàng năm, sự kiện bán hàng giảm giá mạnh đã xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam. Đây được coi như bán ngày bán hàng khuyến mại lớn của các doanh nghiệp nhằm khích thích nhu cầu mua sắm người tiêu dùng. Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội xuất hiện các chương trình quảng cáo, giảm giá tới 50-70% từ nhiều ngày trước nhằm kích cầu trong tình dịch COIVD-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ảnh: Trần Việt - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới