Lạng Sơn có 47 sản phẩm OCOP

  • Trong ảnh: Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn hỗ trợ kết nối, chào bán và đăng thông tin về sản phẩm Hồng Vành Khuyên trên mạng xã hội và trên các sàn giao dịch thương mại điện tử như: Facebook, Zalo, Voso, sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Lạng Sơn ECLS… Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
    Trong ảnh: Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn hỗ trợ kết nối, chào bán và đăng thông tin về sản phẩm Hồng Vành Khuyên trên mạng xã hội và trên các sàn giao dịch thương mại điện tử như: Facebook, Zalo, Voso, sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Lạng Sơn ECLS… Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
  • Trong ảnh: Các sản phẩm OCOP của tỉnh Lạng Sơn được giới thiệu, bày bán tại Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn – TTXVN
    Trong ảnh: Các sản phẩm OCOP của tỉnh Lạng Sơn được giới thiệu, bày bán tại Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn – TTXVN
  • Trong ảnh: Sản phẩm OCOP hồng Vành Khuyên (Văn Lãng, Lạng Sơn) được bán tại Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn – TTXVN
    Trong ảnh: Sản phẩm OCOP hồng Vành Khuyên (Văn Lãng, Lạng Sơn) được bán tại Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn – TTXVN
Từ đầu năm 2021 đến nay, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn đã cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP cho 17 sản phẩm đạt từ 3 đến 4 sao của 8/11 huyện, thành phố thuộc tỉnh, nâng tổng số sản phẩm OCOP cấp tỉnh lên 47 sản phẩm (trong đó có 32 sản phẩm đạt hạng 3 sao, 15 sản phẩm đạt hạng 4 sao). Sản phẩm OCOP (“Mỗi xã, phường một sản phẩm”) Lạng Sơn đã thúc đẩy hình thức sản xuất, kinh doanh sản phẩm đậm chất truyền thống, có tiềm năng phát triển ở khu vực nông thôn trong tỉnh. Ảnh: Anh Tuấn – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN