Lá chắn công nghệ bảo vệ hàng thật trên môi trường số

  • Tập đoàn quốc tế Á Châu sử dụng robot trong sản xuất mũ bảo hiểm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Tập đoàn quốc tế Á Châu sử dụng robot trong sản xuất mũ bảo hiểm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Nhân viên Tập đoàn quốc tế Á Châu đang đóng đơn hàng thương mại điện tử. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Nhân viên Tập đoàn quốc tế Á Châu đang đóng đơn hàng thương mại điện tử. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Nhân viên Tập đoàn quốc tế Á Châu giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Nhân viên Tập đoàn quốc tế Á Châu giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Nhân viên Tập đoàn quốc tế Á Châu livestream bán hàng. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Nhân viên Tập đoàn quốc tế Á Châu livestream bán hàng. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Thương mại điện tử là kênh bán hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp chính hãng. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Thương mại điện tử là kênh bán hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp chính hãng. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Tem AI ứng dụng công nghệ giúp truy xuất, minh bạch thông tin cho sản phẩm chính hãng, bảo vệ người tiêu dùng. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Tem AI ứng dụng công nghệ giúp truy xuất, minh bạch thông tin cho sản phẩm chính hãng, bảo vệ người tiêu dùng. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Làn sóng vi phạm hàng giả, hàng nhái trên thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng nghiêm trọng, phức tạp, tinh vi cả về quy mô, số lượng và phương thức, thủ đoạn. Các doanh nghiệp đã chủ động đổi mới công nghệ, đầu tư nghiên cứu, phát triển, sử dụng công nghệ truy xuất thông tin sản phẩm, tem AI bảo vệ hàng thật, chống hàng giả, minh bạch thông tin tới người tiêu dùng và nâng cao cạnh tranh trong môi trường thương mại số. Ảnh: Hương Giang - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN