Hải Phòng phát huy thế mạnh ngành dịch vụ logistics

  • Kho bãi chứa container tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Kho bãi chứa container tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Hệ thống cần trục giàn hiện đại tại Tân Cảng, Lạch Huyện có khả năng bốc dỡ khối lượng lớn hàng hóa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Hệ thống cần trục giàn hiện đại tại Tân Cảng, Lạch Huyện có khả năng bốc dỡ khối lượng lớn hàng hóa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Các phương tiện đến bốc, dỡ hàng hóa tại cảng Đình Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Các phương tiện đến bốc, dỡ hàng hóa tại cảng Đình Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Cẩu chân đế bốc dỡ hàng tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Cẩu chân đế bốc dỡ hàng tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Bốc dỡ hàng tại cảng Đình Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Bốc dỡ hàng tại cảng Đình Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Hải Phòng là thành phố duy nhất trong khu vực phía Bắc có đầy đủ 5 phương thức vận tải gồm đường bộ, đường sắt, đường không, đường biển và đường thủy nội địa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Hải Phòng là thành phố duy nhất trong khu vực phía Bắc có đầy đủ 5 phương thức vận tải gồm đường bộ, đường sắt, đường không, đường biển và đường thủy nội địa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Mục tiêu đến năm 2025, tốc độ tăng trưởng dịch vụ logistics tại Hải Phòng đạt khoảng 30% - 35%/năm. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Mục tiêu đến năm 2025, tốc độ tăng trưởng dịch vụ logistics tại Hải Phòng đạt khoảng 30% - 35%/năm. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Cần trục giàn có khả năng nâng hàng chục tấn khi bốc xếp tại Tân Cảng, Lạch Huyện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Cần trục giàn có khả năng nâng hàng chục tấn khi bốc xếp tại Tân Cảng, Lạch Huyện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Thành phố quy hoạch tổng diện tích đất cho logistics đến năm 2025 là khoảng 2.061 ha, đến năm 2030 là 2.156 ha. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Thành phố quy hoạch tổng diện tích đất cho logistics đến năm 2025 là khoảng 2.061 ha, đến năm 2030 là 2.156 ha. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Thành phố Hải Phòng đang gấp rút trình Thủ tướng phê duyệt quy hoạch, đưa Hải Phòng trở thành Logistics Hub của khu vực và thế giới. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Thành phố Hải Phòng đang gấp rút trình Thủ tướng phê duyệt quy hoạch, đưa Hải Phòng trở thành Logistics Hub của khu vực và thế giới. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Hệ thống cần trục bánh lốp tự hành bốc dỡ hàng hóa tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Hệ thống cần trục bánh lốp tự hành bốc dỡ hàng hóa tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Định hướng đến năm 2025 - 2030, Hải Phòng quy hoạch 9 trung tâm logistics. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Định hướng đến năm 2025 - 2030, Hải Phòng quy hoạch 9 trung tâm logistics. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
  • Các cầu tàu ở Hải Phòng bảo đảm an toàn với độ sâu trước bến thiết kế từ -7,5 m đến -9,4m, thuận lợi cho các tàu có trọng tải lớn ra vào bốc, dỡ hàng hóa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
    Các cầu tàu ở Hải Phòng bảo đảm an toàn với độ sâu trước bến thiết kế từ -7,5 m đến -9,4m, thuận lợi cho các tàu có trọng tải lớn ra vào bốc, dỡ hàng hóa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Hải Phòng là thành phố duy nhất trong khu vực phía Bắc có đầy đủ 5 phương thức vận tải gồm đường bộ, đường sắt, đường không, đường biển, đường thủy nội địa cùng các điều kiện địa lý tự nhiên và hệ thống cảng biển, thuận lợi cho sự phát triển ngành dịch vụ Logistics và trở thành trung tâm Logistics của khu vực phía Bắc. Thành phố quy hoạch tổng diện tích đất cho logistics đến năm 2025 là khoảng 2.061 ha, đến năm 2030 là 2.156 ha và định hướng giai đoạn 2025 - 2030 sẽ quy hoạch 9 trung tâm logistics. Thành phố đang gấp rút trình Thủ tướng phê duyệt quy hoạch, đưa Hải Phòng trở thành Logistics Hub của khu vực và thế giới. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN