Đồng Nai phát huy hiệu quả của Tổng đài dịch vụ công 1022

  • Trong ảnh: Điện thoại viên của Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Nai tác nghiệp trên hệ thống tiếp nhận và trả lời khách hàng. Ảnh: Minh Hưng - TTXVN
    Trong ảnh: Điện thoại viên của Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Nai tác nghiệp trên hệ thống tiếp nhận và trả lời khách hàng. Ảnh: Minh Hưng - TTXVN
  • Trong ảnh: Các điện thoại viên của Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Nai tác nghiệp trên hệ thống tiếp nhận và trả lời khách hàng. Ảnh: Minh Hưng - TTXVN
    Trong ảnh: Các điện thoại viên của Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Nai tác nghiệp trên hệ thống tiếp nhận và trả lời khách hàng. Ảnh: Minh Hưng - TTXVN
  • Trong ảnh: Các điện thoại viên của Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Nai tác nghiệp trên hệ thống tiếp nhận và trả lời khách hàng. Ảnh: Minh Hưng - TTXVN
    Trong ảnh: Các điện thoại viên của Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Nai tác nghiệp trên hệ thống tiếp nhận và trả lời khách hàng. Ảnh: Minh Hưng - TTXVN
Trước khi có Tổng đài 1022, Đồng Nai có hơn 200 số điện thoại đường dây nóng, người dân và doanh nghiệp phải liên hệ rất nhiều đầu mối, tốn nhiều thời gian mới có thể đến đúng cơ quan hỗ trợ. Tổng đài 1022 này với 5 kênh tiếp nhận qua zalo, line chat, email, web và điện thoại đã giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng được hướng dẫn và giải quyết thủ tục hành chính. Cùng với Trung tâm hành chính công và bộ phận một cửa ở cấp cơ sở, Tổng đài 1022 đã tạo nên một hình ảnh thân thiện, sống động cho bộ máy hành chính công của tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Minh Hưng - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN