Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh dồn sức phát triển thị trường cuối năm

  • Doanh nghiệp gia vị Việt đa dạng kênh phân phối, đa dạng sản phẩm, lựa chọn khách hàng mục tiêu để mở rộng mạng lưới phân phối. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Doanh nghiệp gia vị Việt đa dạng kênh phân phối, đa dạng sản phẩm, lựa chọn khách hàng mục tiêu để mở rộng mạng lưới phân phối. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Doanh nghiệp trái cây sấy tại TP. Cần Thơ khai thác dư địa thị trường tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Doanh nghiệp trái cây sấy tại TP. Cần Thơ khai thác dư địa thị trường tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Nước uống tinh khiết từ Pháp đẩy mạnh phát triển kênh phân phối tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Nước uống tinh khiết từ Pháp đẩy mạnh phát triển kênh phân phối tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
  • Nhiều doanh nghiệp đưa mứt Tết sớm ra thị trường TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
    Nhiều doanh nghiệp đưa mứt Tết sớm ra thị trường TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
TP. Hồ Chí Minh, trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước, vẫn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp nhờ dân số đô thị đông, thu nhập dần cải thiện và thói quen tiêu dùng ngày càng hướng tới tiện lợi và sức khỏe. Tuy nhiên, cạnh tranh gay gắt, kênh phân phối chuyển dịch nhanh đang buộc doanh nghiệp phải thiết kế lại cả sản phẩm lẫn kênh bán hàng để chiếm lĩnh thị phần, đặc biệt trong cao điểm tiêu dùng hàng hóa cuối năm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN