Thông Tấn Xã Việt Nam
19/11/2025 - 18:49’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh dồn sức phát triển thị trường cuối năm
Doanh nghiệp gia vị Việt đa dạng kênh phân phối, đa dạng sản phẩm, lựa chọn khách hàng mục tiêu để mở rộng mạng lưới phân phối. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Doanh nghiệp trái cây sấy tại TP. Cần Thơ khai thác dư địa thị trường tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Nước uống tinh khiết từ Pháp đẩy mạnh phát triển kênh phân phối tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Nhiều doanh nghiệp đưa mứt Tết sớm ra thị trường TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh dồn sức phát triển thị trường cuối năm
1 giờ trước
|
TTXVN
|
TP. Hồ Chí Minh, trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước, vẫn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp nhờ dân số đô thị đông, thu nhập dần cải thiện và thói quen tiêu dùng ngày càng hướng tới tiện lợi và sức khỏe. Tuy nhiên, cạnh tranh gay gắt, kênh phân phối chuyển dịch nhanh đang buộc doanh nghiệp phải thiết kế lại cả sản phẩm lẫn kênh bán hàng để chiếm lĩnh thị phần, đặc biệt trong cao điểm tiêu dùng hàng hóa cuối năm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh dồn sức phát triển thị trường cuối năm
[19/11/2025 17:24:53] TP. Hồ Chí Minh, trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước, vẫn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp nhờ dân số đô thị đông, thu nhập dần cải thiện và thói quen tiêu dùng ngày càng hướng tới tiện lợi và sức khỏe. Tuy nhiên, cạnh tranh gay gắt, kênh phân phối chuyển dịch nhanh đang buộc doanh nghiệp phải thiết kế lại cả sản phẩm lẫn kênh bán hàng để chiếm lĩnh thị phần, đặc biệt trong cao điểm tiêu dùng hàng hóa cuối năm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh dồn sức phát triển thị trường cuối năm
[19/11/2025 17:24:50] TP. Hồ Chí Minh, trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước, vẫn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp nhờ dân số đô thị đông, thu nhập dần cải thiện và thói quen tiêu dùng ngày càng hướng tới tiện lợi và sức khỏe. Tuy nhiên, cạnh tranh gay gắt, kênh phân phối chuyển dịch nhanh đang buộc doanh nghiệp phải thiết kế lại cả sản phẩm lẫn kênh bán hàng để chiếm lĩnh thị phần, đặc biệt trong cao điểm tiêu dùng hàng hóa cuối năm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh dồn sức phát triển thị trường cuối năm
[19/11/2025 17:23:48] TP. Hồ Chí Minh, trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước, vẫn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp nhờ dân số đô thị đông, thu nhập dần cải thiện và thói quen tiêu dùng ngày càng hướng tới tiện lợi và sức khỏe. Tuy nhiên, cạnh tranh gay gắt, kênh phân phối chuyển dịch nhanh đang buộc doanh nghiệp phải thiết kế lại cả sản phẩm lẫn kênh bán hàng để chiếm lĩnh thị phần, đặc biệt trong cao điểm tiêu dùng hàng hóa cuối năm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh dồn sức phát triển thị trường cuối năm
[19/11/2025 17:23:23] TP. Hồ Chí Minh, trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước, vẫn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp nhờ dân số đô thị đông, thu nhập dần cải thiện và thói quen tiêu dùng ngày càng hướng tới tiện lợi và sức khỏe. Tuy nhiên, cạnh tranh gay gắt, kênh phân phối chuyển dịch nhanh đang buộc doanh nghiệp phải thiết kế lại cả sản phẩm lẫn kênh bán hàng để chiếm lĩnh thị phần, đặc biệt trong cao điểm tiêu dùng hàng hóa cuối năm. Ảnh: Hương Giang - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới