Đoàn tàu đầu tiên tuyến metro Nhổn – Ga Hà Nội về đến cảng Hải Phòng

  • Trong ảnh: Cấu hình mỗi đoàn tàu gồm 4 toa (2 toa động cơ có cabin cho lái tàu, 1 toa động cơ và 1 toa kéo). Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Cấu hình mỗi đoàn tàu gồm 4 toa (2 toa động cơ có cabin cho lái tàu, 1 toa động cơ và 1 toa kéo). Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đưa tàu xuống xe siêu trường, siêu trọng chuyển về Hà Nội. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đưa tàu xuống xe siêu trường, siêu trọng chuyển về Hà Nội. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đoàn tàu metro “Hành trình xanh” gồm ba màu xanh lá mạ, hồng đỏ và trắng với biểu tượng Khuê Văn Các, được nhà sản xuất Alstom (Cộng hòa Pháp) thiết kế. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đoàn tàu metro “Hành trình xanh” gồm ba màu xanh lá mạ, hồng đỏ và trắng với biểu tượng Khuê Văn Các, được nhà sản xuất Alstom (Cộng hòa Pháp) thiết kế. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đưa tàu xuống xe siêu trường, siêu trọng. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đưa tàu xuống xe siêu trường, siêu trọng. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đưa tàu lên xe siêu trường siêu trọng để chuyển về khu Depot Nhổn (Hà Nội). Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đưa tàu lên xe siêu trường siêu trọng để chuyển về khu Depot Nhổn (Hà Nội). Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đoàn tàu sẽ được lắp tại ga Depot Nhổn chuyển lên ga S1 trưng bày cho người dân tham quan. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đoàn tàu sẽ được lắp tại ga Depot Nhổn chuyển lên ga S1 trưng bày cho người dân tham quan. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đoàn tàu có khả năng chuyên chở 944 – 1124 người/đoàn tàu, với mật độ khoảng từ 6.6 - 8 người/m2 và khai thác với tốc độ thương mại 35km/h, tốc độ thiết kế 80km/h. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đoàn tàu có khả năng chuyên chở 944 – 1124 người/đoàn tàu, với mật độ khoảng từ 6.6 - 8 người/m2 và khai thác với tốc độ thương mại 35km/h, tốc độ thiết kế 80km/h. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đưa đoàn tàu xuống xe. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đưa đoàn tàu xuống xe. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đưa đoàn tàu xuống xe. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đưa đoàn tàu xuống xe. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đoàn tàu có khả năng chuyên chở 944 – 1124 người/đoàn tàu, với mật độ khoảng từ 6.6 - 8 người/m2 và khai thác với tốc độ thương mại 35km/h, tốc độ thiết kế 80km/h. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đoàn tàu có khả năng chuyên chở 944 – 1124 người/đoàn tàu, với mật độ khoảng từ 6.6 - 8 người/m2 và khai thác với tốc độ thương mại 35km/h, tốc độ thiết kế 80km/h. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đưa đoàn tàu xuống xe. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đưa đoàn tàu xuống xe. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đoàn tàu có khả năng chuyên chở 944 – 1124 người/đoàn tàu, với mật độ khoảng từ 6.6 - 8 người/m2 và khai thác với tốc độ thương mại 35km/h, tốc độ thiết kế 80km/h. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đoàn tàu có khả năng chuyên chở 944 – 1124 người/đoàn tàu, với mật độ khoảng từ 6.6 - 8 người/m2 và khai thác với tốc độ thương mại 35km/h, tốc độ thiết kế 80km/h. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Đưa đoàn tàu xuống xe. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Đưa đoàn tàu xuống xe. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Tàu chở đoàn tàu cập cảng Hải Phòng lúc 1h30 phút sáng 18/10, sau khi di chuyển từ cảng Dunkirk (Pháp) từ ngày 2/9. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Tàu chở đoàn tàu cập cảng Hải Phòng lúc 1h30 phút sáng 18/10, sau khi di chuyển từ cảng Dunkirk (Pháp) từ ngày 2/9. Ảnh: TTXVN
  • Trong ảnh: Tàu chở đoàn tàu cập cảng Hải Phòng lúc 1h30 phút sáng ngày 18/10, sau khi di chuyển từ cảng Dunkirk (Pháp) từ ngày 2/9. Ảnh: TTXVN
    Trong ảnh: Tàu chở đoàn tàu cập cảng Hải Phòng lúc 1h30 phút sáng ngày 18/10, sau khi di chuyển từ cảng Dunkirk (Pháp) từ ngày 2/9. Ảnh: TTXVN
Sáng 18/10/2020, đoàn tàu đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đầu tiên đã cập cảng Hải Phòng, sau đó được vận chuyển bằng xe siêu trường siêu trọng tới khu Depot Nhổn (Hà Nội) để tiến hành lắp đặt lên ray vận hành thử nghiệm. Dự án sẽ sử dụng 10 đoàn tàu vận hành liên tục trên đường sắt khổ tiêu chuẩn (1435 mm), thân xe sử dụng vật liệu hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, tuổi thọ cao, được chế tạo tại Pháp. Ảnh: TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN