Công trường cầu Bình Khánh có tĩnh không cao nhất Việt Nam

  • Đường dẫn cầu Bình Khánh nối tiếp với cao tốc Bến Lức - Long Thành hướng tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Đường dẫn cầu Bình Khánh nối tiếp với cao tốc Bến Lức - Long Thành hướng tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Thi công lan can cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Thi công lan can cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Thi công dải phân cách cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Thi công dải phân cách cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Công nhân thi công đồng loạt nhiều hạng mục hoàn thiện trên công trường cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Công nhân thi công đồng loạt nhiều hạng mục hoàn thiện trên công trường cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Đo cao độ trước khi thảm nhựa cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Đo cao độ trước khi thảm nhựa cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Công nhân thi công đồng loạt nhiều hạng mục hoàn thiện trên công trường cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Công nhân thi công đồng loạt nhiều hạng mục hoàn thiện trên công trường cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Công nhân thi công đồng loạt nhiều hạng mục hoàn thiện trên công trường cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Công nhân thi công đồng loạt nhiều hạng mục hoàn thiện trên công trường cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Cầu Bình Khánh bắc qua sông Soài Rạp (Thành phố Hồ Chí Minh) trên cao tốc Bến Lức - Long Thành được hợp long vào ngày 28/6/2025 vừa qua. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Cầu Bình Khánh bắc qua sông Soài Rạp (Thành phố Hồ Chí Minh) trên cao tốc Bến Lức - Long Thành được hợp long vào ngày 28/6/2025 vừa qua. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Cầu Bình Khánh dự kiến về đích cuối tháng 8/2025 góp phần đưa toàn tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành vào khai thác trong năm 2026. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Cầu Bình Khánh dự kiến về đích cuối tháng 8/2025 góp phần đưa toàn tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành vào khai thác trong năm 2026. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Cầu Bình Khánh thiết kế theo công nghệ dây văng hai mặt phẳng hiện đại. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Cầu Bình Khánh thiết kế theo công nghệ dây văng hai mặt phẳng hiện đại. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Đoạn nối đường dẫn cầu Bình Khánh với cao tốc Bến Lức - Long Thành địa bàn xã Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Đoạn nối đường dẫn cầu Bình Khánh với cao tốc Bến Lức - Long Thành địa bàn xã Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Cầu Bình Khánh có chiều dài 2,76 km, nhịp chính dài 375 m, hai trụ tháp cao 155 m. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Cầu Bình Khánh có chiều dài 2,76 km, nhịp chính dài 375 m, hai trụ tháp cao 155 m. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Đường dẫn cầu Bình Khánh nối tiếp với cao tốc Bến Lức - Long Thành hướng tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Đường dẫn cầu Bình Khánh nối tiếp với cao tốc Bến Lức - Long Thành hướng tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Cầu Bình Khánh hiện đạt gần 93,2% khối lượng và dự kiến về đích vào cuối tháng 8/2025. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Cầu Bình Khánh hiện đạt gần 93,2% khối lượng và dự kiến về đích vào cuối tháng 8/2025. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Trụ tháp cầu Bình Khánh đang khẩn trương hoàn thiện. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Trụ tháp cầu Bình Khánh đang khẩn trương hoàn thiện. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Công nhân thi công trên trụ tháp cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Công nhân thi công trên trụ tháp cầu Bình Khánh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Cầu Bình Khánh có tĩnh không thông thuyền lên tới 55 m, cao nhất Việt Nam hiện nay, đáp ứng tiêu chuẩn cho tàu lớn lưu thông an toàn, thuận tiện qua luồng chính vào cụm cảng quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Cầu Bình Khánh có tĩnh không thông thuyền lên tới 55 m, cao nhất Việt Nam hiện nay, đáp ứng tiêu chuẩn cho tàu lớn lưu thông an toàn, thuận tiện qua luồng chính vào cụm cảng quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
  • Niềm vui của anh Nguyễn Hữu Dũng làm việc trên công trường cầu Bình Khánh trưa ngày 2/7/2025. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
    Niềm vui của anh Nguyễn Hữu Dũng làm việc trên công trường cầu Bình Khánh trưa ngày 2/7/2025. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Cầu Bình Khánh bắc qua sông Soài Rạp (Thành phố Hồ Chí Minh) trên cao tốc Bến Lức - Long Thành có chiều dài 2,76 km, thiết kế theo công nghệ dây văng hai mặt phẳng hiện đại, nhịp chính dài 375 m, hai trụ tháp cao 155 m. Đặc biệt, cầu có tĩnh không thông thuyền lên tới 55 m, cao nhất Việt Nam. Tính đến đầu tháng 7, khối lượng các hạng mục đã đạt 93%, dự kiến về đích vào cuối tháng 8/2025. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN