Casumina: Gần 50 năm vươn mình thành thương hiệu săm lốp hàng đầu Việt Nam

  • Sản phẩm săm lốp của Casumina được nhiều khách hàng tìm hiểu, chọn mua tại Hội chợ mùa Thu 2025 (Hà Nội). Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Sản phẩm săm lốp của Casumina được nhiều khách hàng tìm hiểu, chọn mua tại Hội chợ mùa Thu 2025 (Hà Nội). Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Quy trình xử lý bavia của sản phẩm. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Quy trình xử lý bavia của sản phẩm. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Khu vực luyện kín – xưởng luyện. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Khu vực luyện kín – xưởng luyện. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công nhân kiểm tra ngoại quan lốp sau lưu hoá. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công nhân kiểm tra ngoại quan lốp sau lưu hoá. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công đoạn lưu trữ vòng tanh trên xe chứa chuyên dụng (có lót tâm nhựa để tránh dính tạp chất). Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công đoạn lưu trữ vòng tanh trên xe chứa chuyên dụng (có lót tâm nhựa để tránh dính tạp chất). Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công đoạn luyện hở - xưởng luyện. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công đoạn luyện hở - xưởng luyện. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công nhân thực hiện kiểm tra kích thước hông lốp. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công nhân thực hiện kiểm tra kích thước hông lốp. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công ty đầu tư nhiều máy móc giúp tăng năng suất, chất lượng sản phẩm. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công ty đầu tư nhiều máy móc giúp tăng năng suất, chất lượng sản phẩm. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Dây chuyền cắt vải bọc gót bán thép. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Dây chuyền cắt vải bọc gót bán thép. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Khu vực lưu trữ phôi lốp TBR. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Khu vực lưu trữ phôi lốp TBR. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công nhân sử dụng tăng dính dán biên thân lốp TBR ở máy cắt 90. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công nhân sử dụng tăng dính dán biên thân lốp TBR ở máy cắt 90. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công đoạn cắt hoãn xung. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công đoạn cắt hoãn xung. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công đoạn thành hình giai đoạn 2 trống dán HX – mặt lốp và thành hình phôi lốp. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công đoạn thành hình giai đoạn 2 trống dán HX – mặt lốp và thành hình phôi lốp. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công đoạn thành hình giai đoạn 1 ống thân lốp. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công đoạn thành hình giai đoạn 1 ống thân lốp. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công ty sử dụng băng chuyền tự động vận chuyển lốp đưa qua kho, giúp tối ưu hóa thời gian, giảm nhân công, hạn chế sai sót và nâng cao hiệu quả quản lý sản phẩm. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công ty sử dụng băng chuyền tự động vận chuyển lốp đưa qua kho, giúp tối ưu hóa thời gian, giảm nhân công, hạn chế sai sót và nâng cao hiệu quả quản lý sản phẩm. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Nhà máy Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina). Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Nhà máy Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina). Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
  • Công đoạn chuẩn bị phôi trước khi lưu hoá ra lốp. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
    Công đoạn chuẩn bị phôi trước khi lưu hoá ra lốp. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN
Gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina – thành viên của Vinachem) đã trở thành một trong những thương hiệu săm lốp hàng đầu Việt Nam và thị trường quốc tế. Hiện nay Casumina có nhiều nhà máy hiện đại tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… cung cấp hàng triệu sản phẩm mỗi năm và xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia, trong đó có Mỹ, Nhật Bản và các nước ASEAN. Kiên định chiến lược đổi mới công nghệ và phát triển bền vững, Casumina đầu tư mạnh vào dây chuyền lốp ô tô cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế như ISO, IATF, DOT và ECE. Bên cạnh mở rộng thị trường, công ty chú trọng chăm lo người lao động và xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội, hướng tới trở thành nhà sản xuất săm lốp hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Hoàng Hiếu - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN