-
Dẫu mưa lũ bất thường gây ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ thi công nhưng cán bộ, công nhân Tập đoàn Đèo Cả vẫn miệt mài cố gắng để hoàn thành thông tuyến trong năm 2025. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN
-
Tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh là môt trong những tuyến khó thi công nhất do địa hình đồi núi, phải xây dựng rất nhiều cầu vượt, qua nhiều địa hình hang động ngầm phức tạp. Trên tuyến đường dài 121 km đã có 64 cây cầu, cầu dài nhất là hơn 600m. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN
-
Tuyến đường xuyên qua 2 hầm. Đến nay, cả hai hầm đều cơ bản hoàn thành, đang trong giai đoạn thi công lắp đặt các thiết bị điện. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN
-
Tuyến cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh là môt trong những tuyến khó thi công nhất do địa hình đồi núi, phải xây dựng rất nhiều cầu vượt, qua nhiều địa hình hang động ngầm phức tạp. Trên tuyến đường dài 121 km đã có 64 cây cầu, cầu dài nhất là hơn 600m. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN
-
Tuyến đường xuyên qua 2 hầm. Đến nay, cả hai hầm đều cơ bản hoàn thành, đang trong giai đoạn thi công lắp đặt các thiết bị điện. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN
-
Trong mùa mưa bão, việc thi công ở những vùng đồi núi gặp rất nhiều khó khăn do tiềm ẩn nguy cơ sạt lở rất lớn. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN
-
Việc thi công các mái taluy và các đường ống thoát nước ngầm cũng gặp rất nhiều khó khăn trong mùa mưa lũ. Nhiều đoạn tuyến đã bị nước lũ gây sạt lở phải thi công lại. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN
-
Tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh là môt trong những tuyến khó thi công nhất do địa hình đồi núi, phải xây dựng rất nhiều cầu vượt, qua nhiều địa hình hang động ngầm phức tạp. Trên tuyến đường dài 121 km đã có 64 cây cầu, cầu dài nhất là hơn 600m. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN