Thông Tấn Xã Việt Nam
01/05/2025 - 12:00’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
Các phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Năm 2024, đã có hơn 5 triệu tấn hàng hóa thông quan qua bến số 1 và 2 cảng Vũng Áng. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Các phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Hệ thống cảng Vũng Áng- Sơn Dương có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Phương tiện bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Một con tàu đang bốc dỡ hàng hóa tại cảng Vũng Áng. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Cảng Vũng Áng có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
28/04/2025 11:11
|
TTXVN
|
Theo quy hoạch của Chính phủ, cảng biển Hà Tĩnh là cảng loại I, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội liên vùng, tiếp chuyển một phần hàng quá cảnh cho Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Trong đó, cụm cảng Vũng Áng-Sơn Dương có độ sâu 11-22m, ít bồi lắng là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế, có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT, tàu container có sức chở lên đến 4.000 TEU. Hiện nay, hơn 30% lượng hàng hóa thông quan tại cảng Vũng Áng là hàng xuất khẩu của nước bạn Lào. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
Theo quy hoạch của Chính phủ, cảng biển Hà Tĩnh là cảng loại I, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội liên vùng, tiếp chuyển một phần hàng quá cảnh cho Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Trong đó, cụm cảng Vũng Áng-Sơn Dương có độ sâu 11-22m, ít bồi lắng là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế, có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT, tàu container có sức chở lên đến 4.000 TEU. Hiện nay, hơn 30% lượng hàng hóa thông quan tại cảng Vũng Áng là hàng xuất khẩu của nước bạn Lào. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
Theo quy hoạch của Chính phủ, cảng biển Hà Tĩnh là cảng loại I, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội liên vùng, tiếp chuyển một phần hàng quá cảnh cho Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Trong đó, cụm cảng Vũng Áng-Sơn Dương có độ sâu 11-22m, ít bồi lắng là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế, có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT, tàu container có sức chở lên đến 4.000 TEU. Hiện nay, hơn 30% lượng hàng hóa thông quan tại cảng Vũng Áng là hàng xuất khẩu của nước bạn Lào. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
Theo quy hoạch của Chính phủ, cảng biển Hà Tĩnh là cảng loại I, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội liên vùng, tiếp chuyển một phần hàng quá cảnh cho Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Trong đó, cụm cảng Vũng Áng-Sơn Dương có độ sâu 11-22m, ít bồi lắng là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế, có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT, tàu container có sức chở lên đến 4.000 TEU. Hiện nay, hơn 30% lượng hàng hóa thông quan tại cảng Vũng Áng là hàng xuất khẩu của nước bạn Lào. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
Theo quy hoạch của Chính phủ, cảng biển Hà Tĩnh là cảng loại I, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội liên vùng, tiếp chuyển một phần hàng quá cảnh cho Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Trong đó, cụm cảng Vũng Áng-Sơn Dương có độ sâu 11-22m, ít bồi lắng là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế, có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT, tàu container có sức chở lên đến 4.000 TEU. Hiện nay, hơn 30% lượng hàng hóa thông quan tại cảng Vũng Áng là hàng xuất khẩu của nước bạn Lào. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
Theo quy hoạch của Chính phủ, cảng biển Hà Tĩnh là cảng loại I, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội liên vùng, tiếp chuyển một phần hàng quá cảnh cho Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Trong đó, cụm cảng Vũng Áng-Sơn Dương có độ sâu 11-22m, ít bồi lắng là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế, có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT, tàu container có sức chở lên đến 4.000 TEU. Hiện nay, hơn 30% lượng hàng hóa thông quan tại cảng Vũng Áng là hàng xuất khẩu của nước bạn Lào. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
Theo quy hoạch của Chính phủ, cảng biển Hà Tĩnh là cảng loại I, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội liên vùng, tiếp chuyển một phần hàng quá cảnh cho Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Trong đó, cụm cảng Vũng Áng-Sơn Dương có độ sâu 11-22m, ít bồi lắng là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế, có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT, tàu container có sức chở lên đến 4.000 TEU. Hiện nay, hơn 30% lượng hàng hóa thông quan tại cảng Vũng Áng là hàng xuất khẩu của nước bạn Lào. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Cảng biển nước sâu Vũng Áng thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam - Lào
Theo quy hoạch của Chính phủ, cảng biển Hà Tĩnh là cảng loại I, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội liên vùng, tiếp chuyển một phần hàng quá cảnh cho Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Trong đó, cụm cảng Vũng Áng-Sơn Dương có độ sâu 11-22m, ít bồi lắng là điều kiện lý tưởng để phát triển hệ thống cảng nước sâu trung chuyển quốc tế, có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000-300.000 DWT, tàu container có sức chở lên đến 4.000 TEU. Hiện nay, hơn 30% lượng hàng hóa thông quan tại cảng Vũng Áng là hàng xuất khẩu của nước bạn Lào. Ảnh: Hữu Quyết - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới